PVI Sun Life có Tổng giám đốc mới

Y.N| 04/10/2016 04:30

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life vừa bổ nhiệm ông Larry Madge vào vị trí Tổng Giám đốc Công ty PVI Sun Life, đảm trách việc phát triển kinh doanh của Sun Life tại thị trường Việt Nam

PVI Sun Life có Tổng giám đốc mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life vừa bổ nhiệm ông Larry Madge vào vị trí Tổng Giám đốc Công ty PVI Sun Life, đảm trách việc phát triển kinh doanh của Sun Life tại thị trường Việt Nam- với vị thế là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ sáu và là công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí.

Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, ở cương vị Tổng Giám đốc, ông Larry sẽ giúp PVI Sun Life thực hiện tham vọng phát triển tại Việt Nam. Ông gia nhập đội ngũ nhân sự của Việt Nam vào thời điểm rất quan trọng sau khi chúng tôi vừa thông báo việc đã mua tiếp 25% cổ phần còn lại của PVI Sun Life.Trước khi nhận sự bổ nhiệm này, ông Larry là Phó Tổng Giám đốc Định phí toàn cầu của Tập đoàn Tài chính Sun Life làm việc tại Trụ sở chính của Tập đoàn ở Toronto, Canada.

Ông gia nhập tập đoàn vào năm 1986 và đã có nhiều năm kinh nghiệm lãnh đạo tại các bộ phận như sản phẩm, kinh doanh, định phí và tài chính. Ông cũng đã từng nắm giữ các chức vụ khác như Phó Tổng Giám đốc định phí Sun Life Canada và Phó Tổng Giám đốc định phí Sun Life Hoa Kỳ kiêm Phó Tổng Giám đốc Tài chính.

Ông rất am hiểu về môi trường kinh doanh của Sun Life tại Châu Á và Việt Nam khi nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc Định phí toàn cầu từ năm 2013, một vị trí lãnh đạo cấp cao trong các hoạt động kinh doanh bảo hiểm của Tập đoàn trên toàn thế giới.

>Sun Life mua tiếp 25% cổ phần còn lại của PVI Sun Life

>Sun Life tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần PVI Sun Life lên 75% 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PVI Sun Life có Tổng giám đốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO