PurpleAsia hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho tổ chức Newborns Việt Nam

t.m| 22/01/2019 06:26

PurpleAsia vừa công bố chiến lược thương hiệu mới và ra mắt website cho tổ chức từ thiện Newborns Việt Nam.

PurpleAsia-Ho-tro-Xa-y-du-ng-T-4743-5139

Newborns Việt Nam là tổ chức phi chính phủ với sứ mệnh chăm sóc và cải thiện sức khỏe cho trẻ sơ sinh tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Newborns Việt Nam là tổ chức từ thiện được đăng ký tại Vương quốc Anh, hợp tác với Bộ Y tế và các bệnh viện tại Việt Nam để thực hiện nhiều chương trình đào tạo chuyên môn cho y tá, bác sĩ, nhằm giảm tỷ lệ tử vong cho trẻ sơ sinh tại Việt Nam. 

Hoạt động tại miền Bắc và miền Trung trong hơn 8 năm qua, Newborns Việt Nam mang tiêu chuẩn chăm sóc, đào tạo và thực hành y tế của Anh Quốc đến Việt Nam và mở rộng mạng lưới hỗ trợ từ vùng nông thôn xa xôi đến bệnh viện phụ sản tại các thành phố lớn. 

Hơn 75% số tiền tài trợ đến từ các hoạt động thể thao như chạy bộ, đạp xe và ba môn thể thao phối hợp với sự tham gia của hàng ngàn người từ mọi tầng lớp, từ khắp nơi trên thế giới. Số tiền gây quỹ sẽ được dùng vào việc hạn chế số ca tử vong ở trẻ sơ sinh, gửi trao món quà ý nghĩa dành cho những bậc cha mẹ.

Vào năm 2018, sự kiện UpRace đã quy tụ 32.000 vận động viên chạy bộ với tổng số 1.320.466 km và quyên góp được 4 tỷ đồng. Tháng 4 năm 2019, sự kiện "Red River Run" sẽ có sự góp mặt của ba vận động viên chạy bền đến từ thành phố Hồ Chí Minh, tham gia hoàn thành đường chạy 300km từ Hà Nội đến Lào Cai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PurpleAsia hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho tổ chức Newborns Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO