PTTraseco: Lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu

PHÚC AN| 09/05/2013 08:51

PTTraseco chính thức được nhà sản xuất lốp xe Goodyear trao giấy chứng nhận là nhà phân phối độc quyền lốp đặc dụng OTR (Off-The-Road Tire) tại Việt Nam.

PTTraseco: Lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu

Sáng 30/4, Công ty TNHH Thươngmại - Dịchvụ và Xâydựng Phương Thảo (PTTraseco) đã tổ chức hội nghị khách hàng thường niên năm2013 tại trụ sở mới số C4, đường B8, khu dân cư ĐôngThủ Thiêm, Q.2, TP.HCM. Dịp này, PTTraseco cũng chính thức được nhà sản xuất lốp xe Goodyear trao giấy chứng nhận là nhà phân phối độc quyền lốp OTR tại Việt Nam.

Ông John Black trao Giấy chứng nhận nhà phân phối độc quyền lốp OTR cho bà Đỗ Thị Oanh - Giám đốc Công ty TNHH-TM-DV-XD Phương Thảo
Sau 10 năm xây dựng và phát triển, bắt đầu từ một công ty chuyên cung cấp phụ tùng máy khai thác và dịch vụ du lịch, đến năm 2008, PTTraseco đã thành công trong việc giới thiệu các sản phẩm lốp xe chuyên dụng Goodyear - thương hiệu danh tiếng hơn 100 năm với chi nhánh tại hơn 22 quốc gia trên thế giới - nhằm đáp ứng cho nhu cầu ngày càng lớn của thị trường Việt Nam. Các sản phẩm lốp Goodyear sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất như RunOnFlat, Silent Amor, TripleTred, ComfortTred, BubbleBlade giúp vận hành xe thoải mái, an toàn.

Nhìn thấy tiềm năng của thị trường lốp xe đặc dụng, Công ty Phương Thảo đã phối hợp cùng Goodyear nghiên cứu thị trường và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. ông John Black - Phó chủ tịch mảng lốp đặc chủng công trình OTR khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Goodyear khẳng định: “Việt Nam là thị trường đặc biệt, bởi nhu cầu sử dụng xe tải loại lớn (từ 60 - 90 tấn) trong quy trình khai thác than - khoáng sản khá lớn”.

Ban lãnh đạo PTTraseco và đại diện Goodyear tại trụ sở mới

Từ những ngày đầu tiên đưa mặt hàng lốp OTR Goodyear ra thị trường, PTTraseco đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của các khách hàng truyền thống như Công ty cổ phần Than Cao Sơn, Công ty cổ phần Than Cọc Sáu, Công ty cổ phần Than Đèo Nai. Đây là những đơn vị tiên phong sử dụng thử nghiệm lốp xe Goodyear cho đội xe tải chuyên dụng. Trong bối cảnh các doanh nghiệp đang phải đối mặt với vấn đề chi phí do giá nhiên liệuvà các chi phí khác tăngcao thì chất lượng lốp xe sử dụng ảnh hưởng rất lớn đến chi phí sản xuất. Lốp xe có chất lượng cao, bền chắc, an toàn, phù hợp với mục đích sử dụng giúp hạn chế nhiều chi phí phát sinh đồng thời nâng cao năng suất.

Đại diện Công ty Than Cao Sơn - Giám đốc Nguyễn Xuân Lập và đại diện Công ty Than Đèo Nai - Giám đốc Phạm Thành Đông cùng đánh giá cao chất lượng của sản phẩm lốp xe Goodyear cũng như công tác dịch vụ khách hàng của PTTraseco. Ở góc độ người sử dụng, các công ty này mong muốn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng hơn khi gặp các vấn đề kỹ thuật của sản phẩm. Ngoài các doanh nghiệp trong ngành than - khoáng sản, PTTraseco đang tiếp tục mở rộng thị trường, cung ứng các chủng loại lốp xe chuyên dụng cho các công ty sản xuất vật liệu xây dựng.

Đại diện Goodyear tham dự Hội nghị khách hàng 2013 của PTTraseco

Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu, qua những nhận xét và góp ý của khách hàng tại hội nghị, ông Đỗ Ngọc Sơn - Phó giám đốc, Chủ tịch Hội đồng thành viên PTTraseco cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, hiệu quả, luôn lắng nghe và kịp thời xử lý những ý kiến đóng góp về chất lượng và mẫu mã sản phẩm từ khách hàng.

Bên cạnh đó, PTTraseco sẽ nỗ lực thắt chặt mối quan hệ với nhà sản xuất để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng đúng nhu cầu, đảm bảo giao hàng đủ và đúng hạn với chi phí hợp lý cho các khách hàng tại Việt Nam. Ông John Black đánh giá cao nỗ lực của PTTraseco trong việc đưa sản phẩm Goodyear vào thị trường Việt Nam, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng và cạnh tranh hiệu quả với các thương hiệu lốp xe quốc tế đã có tên tuổi và uy tín trên thị trường từ lâu.

Ông Lê Việt Hùng, Trưởng Văn phòng đại diện Goodyear Việt Nam ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng và mong muốn có cơ hội trao đổi với các chuyên viên phụ trách kỹ thuật trong các doanh nghiệp để được nghe phản ảnh một cách cụ thể, kịp thời chuyển thông tin về bộ phận nghiên cứu nhằm cải tiến độ bền, độ bám phù hợp với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Goodyear sẽ phối hợp với Phương Thảo để đảm bảo giá thành sản phẩm hợp lý, tăng hiệu quả chi phí cho khách hàng. Goodyear cũng cam kết đồng hành cùng PTTraseco, hợp tác chặt chẽ trên mọi phương diện. Trong 5 năm tới, mục tiêu của Goodyear là nắm giữ 50% thị phần lốp xe chuyên dụng tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PTTraseco: Lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO