Prudential vào Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2018

P.V| 01/08/2018 07:04

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh trong Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2018 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện, dẫn đầu các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài tại Việt Nam.

Prudential vào Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2018

Theo đó, Prudential dẫn đầu các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ năm 2018 với điểm nổi trội là thương hiệu bền vững, được khách hàng nhớ đến nhiều nhất. Đặc biệt, Prudential cũng được biết tới là một trong những công ty đi đầu xu hướng ứng dụng công nghệ, đổi mới sản phẩm, và mở rộng mạng lưới phục vụ.

Trong nỗ lực cải tiến dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, Prudential Việt Nam đã triển khai thành công hàng loạt giải pháp sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại. Đầu năm 2018, Prudential tiếp tục tung ra những giải pháp mới trên nền tảng kỹ thuật số để nâng cao trải nghiệm khách hàng: Biên nhận thu phí điện tử, Cổng thông tin khách hàng PRUonline trên website và ứng dụng di động, Kênh nộp Hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24/7 trên ứng dụng Zalo.

Prudential còn là đơn vị tiên phong đưa ra các giải pháp và kế hoạch tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về tiết kiệm, bảo vệ và đầu tư. Tính đến nay, Prudential đã có gần 340 Văn phòng Tổng Đại lý và phòng giao dịch trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential vào Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO