Prudential dành 1,5 tỷ đồng cho hoạt động cứu trợ thiên tai

m.h| 26/10/2018 06:51

Công ty Prudential Việt Nam vừa thực hiện gói cứu trợ thiên tai khẩn cấp đến các em nhỏ và gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ tại các tỉnh miền núi phía bắc trong đợt bão lũ vừa qua. Gói cứu trợ thuộc dự án “Cứu trợ khẩn cấp và khắc phục hậu quả thiên tai” mà Prudential đã tài trợ 1,5 tỷ đồng với sự phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện trong năm 2018.

Prudential dành 1,5 tỷ đồng cho hoạt động cứu trợ thiên tai

Tại 4 tỉnh miền núi phía Bắc gồm Hà Giang, Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái, lãnh đạo Prudential Việt Nam đã đến thăm hỏi và trao tặng dụng cụ gia đình cùng nhu yếu phẩm để người dân sớm ổn định cuộc sống. Chương trình cũng trang bị cho các em học sinh đồ dùng học tập để các em tiếp bước vào năm học mới. Có 400 gia đình bị thiệt hại nặng nề từ thiên tai được hỗ trợ với tổng kinh phí trị giá 400 triệu đồng.

Để kịp thời hỗ trợ, khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra, Prudential phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam triển khai dự án “Cứu trợ khẩn cấp và khắc phục hậu quả thiên tai” trong năm 2018 hướng đến gia đình có trẻ em chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, bão lũ, trong đó Prudential tài trợ 1,5 tỷ đồng.

Prudential Việt Nam bên cạnh việc đồng hành cùng người Việt ứng phó với bão lũ còn triển khai các hoạt động giảm thiểu rủi ro thiên tai. Một trong các hoạt động tiêu biểu là việc trao tặng máy đo mưa tự động vào năm 2017 ở Hà Giang, Yên Bái, là các vùng có khả năng chịu thiên tai nặng nề được tăng cường khả năng phòng ngừa và ứng phó thảm hoạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential dành 1,5 tỷ đồng cho hoạt động cứu trợ thiên tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO