Prima Gold ưu đãi 8/3 nhân ra mắt bộ sưu tập “Cánh bướm"

Y.N| 09/03/2016 09:48

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thương hiệu nữ trang vàng cao cấp Prima Gold đã tung ra bộ sưu tập (BST) nữ trang Cánh bướm - một biểu tượng của sự thanh lịch và yêu thích tự do

Prima Gold ưu đãi 8/3 nhân ra mắt bộ sưu tập “Cánh bướm

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thương hiệu nữ trang vàng cao cấp Prima Gold đã tung ra bộ sưu tập (BST) nữ trang Cánh bướm - một biểu tượng của sự thanh lịch và yêu thích tự do.

Với thiết kế đơn giản mà thanh lịch, sang trọng mà bay bổng, bộ sựu tập thể hiện sự lãng mạn và khát vọng tự do, đó cũng là những ngụ ý đầy tinh tế mà Prima Gold gửi gắm trong từng tác phẩm.

Ngoài BST cánh bướm, Prima cũng giới thiệu một tác phẩm nghệ thuật độc đáo là hoa hồng bằng vàng 24K nguyên chất vàng Thụy Sỹ biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. Giá 3.200.000 đồng, giảm 20% khi mua sản phẩm này từ nay đến 10/3.

Đồng thời, Prima Gold cũng có chương trình ưu đãi cho khách hàng mua trang sức sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm Prima Gold như sau: Khi khách hàng mua 1 sản phẩm sẽ nhận ưu đãi giảm 8%, mua 2 sản phẩm sẽ nhận ưu đãi giảm 10%, mua từ 3 sản phẩm trở lên sẽ nhận ưu đãi giảm 12%.

Bên cạnh đó, với mỗi 1.000.000 VNĐ (sau khi giảm trừ khuyến mãi - nếu có) trong hóa đơn mua trang sức tại Prima Gold khách hàng sẽ nhận được voucher tương ứng trị giá 1.000.000 VNĐ.

Voucher này được áp dụng trên mỗi 8.000.000 VNĐ trong lần mua hàng tiếp theo tại hệ thống cửa hàng Prima Gold trên toàn quốc (có thể áp dụng nhiều voucher cho 01 lần mua hàng).

>Nữ trang thông minh

>“Nên xem vàng nữ trang là hàng hóa”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prima Gold ưu đãi 8/3 nhân ra mắt bộ sưu tập “Cánh bướm"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO