Phúc Ngọc Anh tổ chức Dạ tiệc đầu xuân

H.Ng| 26/03/2019 07:13

Bà Đỗ Lan - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phúc Ngọc Anh vừa được bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội điện lạnh miền Nam, đồng thời ra mắt Công ty TNHH Tập đoàn điện lạnh miền Nam.

Phúc Ngọc Anh tổ chức Dạ tiệc đầu xuân

Dạ tiệc đầu Xuân với chủ đề Niềm tin dẫn lối - Kết nối vươn tầm do Công ty TNHH Tập đoàn Điện lạnh miền Nam thuộc Công ty CP Phúc Ngọc Anh tổ chức quy tụ hơn 1.000 khách mời trong đó có sự tham gia của các đại diện của các nhãn hàng Toshiba, Panasonic, Daikin… và có sự góp mặt của đại diện Ngân Hàng Viettin Bank.

Chương trình còn có phần rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng cho các thành viên trong hội bao gồm các sản phẩm điện máy, điện lạnh từ nhãn hàng Toshiba, Panasonic và tivi led AKINO…

Tại sự kiện, Hội điện lạnh miền Nam chính thức bổ nhiệm doanh nhân Đỗ Lan - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phúc Ngọc Anh đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội điện lạnh Miền Nam nhiệm kỳ 2019 - 2020.

Doanh nhân Đỗ Lan có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành điện lạnh và từng là một trong những người tiên phong trong việc phát triển ngành điện lạnh Việt Nam. Chính vì thế, với sự quay trở lại lần này, bà Đỗ Lan mong muốn mang đến những chính sách tốt nhất cho hội viên.

Được biết, đầu năm 2018, Công ty CP Phúc Ngọc Anh đã ra mắt dòng tivi thương hiệu Việt mang tên AKINO được sản xuất lắp ráp tại Thái Lan. Có mặt trên thị trường chưa đầy 1 năm, nhưng AKINO đã nhận được sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, nhanh chóng phủ sóng rộng rãi trên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam với hơn 3.000 đại lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phúc Ngọc Anh tổ chức Dạ tiệc đầu xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO