Phòng khám Đa khoa An Khang ra mắt CLB Bệnh nhân đái tháo đường

P.V| 30/12/2015 04:12

Phòng khám đa khoa An Khang vừa ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Bệnh nhân đái tháo đường nhằm giúp người bệnh được theo dõi, điều trị một cách toàn diện và hiệu quả với sự trợ giúp của các chuyên gia.

Phòng khám Đa khoa An Khang ra mắt CLB Bệnh nhân đái tháo đường

Phòng khám đa khoa An Khang vừa ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Bệnh nhân đái tháo đường tại 184-186-188 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM nhằm giúp người bệnh được theo dõi, điều trị một cách toàn diện và hiệu quả với sự trợ giúp của các chuyên gia.

Phát biểu tại lễ ra mắt CLB, bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Điều hành Vinamilk cho biết: “Với mục tiêu hướng tới cộng đồng, sản xuất những sản phẩm sữa giàu dinh dưỡng cho người tiêu dùng, kết hợp với hoạt động tư vấn dinh dưỡng rộng khắp, Vinamilk đã và đang cố gắng góp phần tích cực trong công tác chăm sóc sức khỏe, nâng cao tầm vóc, thể lực, sức khỏe… cho người dân Việt Nam”.

Phòng khám Đa khoa An Khang là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ thông tin và kỹ thuật cao vào việc khám, chữa bệnh. Năm 2006, Phòng khám Đa khoa An Khang (100% vốn của Vinamilk) được thành lập theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một trong những phòng khám được đầu tư quy mô với trang thiết bị hiện đại và tiên tiến.

Phòng khám An Khang đã đưa công nghệ thông tin vào quản lý khám chữa bệnh. Với hệ thống quản lý hồ sơ điện tử, khách hàng xem được toàn bộ kết quả khám và xét nghiệm (bao gồm hình ảnh, toa thuốc (nếu có) sau 24h trên internet nhưng vẫn đảm bảo kết quả khám được bảo mật tuyệt đối. Việc ứng dụng quản trị hồ sơ điện tử còn giúp tiết kiệm được thời gian và giảm sự chờ đợi của khách hàng khi đến khám.

Phòng khám An Khang doanhnhansaigon
Các bệnh nhân đái tháo đường đã được Phòng khám An Khang khám và tư vấn miễn phí

Qua gần 40 năm hình thành và phát triển, sản phẩm sữa bột Vinamilk đã trở thành lựa chọn quen thuộc, tin cậy của người Việt. Dựa trên nghiên cứu về dinh dưỡng đặc thù của người Việt, Vinamilk đã hợp tác cùng các đối tác hàng đầu châu Âu như DSM, Lonza - Thụy Sĩ, Chrishansen - Đan Mạch để ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến nhằm đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam.

Vinamilk cũng liên tục hiện đại hóa thiết bị, công nghệ và nâng cao chất lượng. Nhà máy sữa bột Việt Nam của Vinamilk có tổng vốn đầu tư 2.000 tỷ đồng, với công nghệ tiên tiến của 2 tập đoàn CHLB Đức (GEA và John Rickard) là một trong những nhà máy hiện đại nhất châu Á. Đây là bước tiến quan trọng nhằm mang lại lợi ích cho trẻ em và các gia đình Việt Nam.

Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt Vinamilk Diecerna của Vinamilk được Viện Dinh dưỡng Quốc gia kiểm nghiệm lâm sàng cho kết quả chỉ số đường huyết thấp khi sử dụng, hỗ trợ bình ổn đường huyết, hỗ trợ cho hệ tim mạch, tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi của người bệnh đái tháo đường và cung cấp dưỡng chất dễ tiêu hoá, dễ hấp thu.

Cùng với sữa Vinamilk Diecerna - sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh nhân đái tháo đường, sự ra đời CLB Bệnh nhân đái tháo đường tại Phòng khám An Khang sẽ giúp người bệnh được thụ hưởng những chăm sóc, điều trị tối ưu nhất.

TS-BS. Nguyễn Hữu Toản - Giám đốc Phòng khám An Khang, cho biết: “Việc ra đời CLB và những cố gắng của Phòng khám trong đầu tư các phương tiện chẩn đoán và điều trị hiện đại, cũng như chiến lược tập hợp, mời gọi các chuyên gia của nhiều lĩnh vực cùng tham gia chăm sóc và điều trị bệnh nhân đái tháo đường sẽ tạo ra một mô hình chăm sóc toàn diện và hiệu quả mà người bệnh đang mong đợi”.

Tại buổi lễ ra mắt, Phòng khám An Khang đã khám và tư vấn miễn phí cho những khách mời là bệnh nhân đái tháo đường đã và đang được theo dõi, điều trị tại đây.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA AN KHANG
ĐT: (08) 39302785    - Fax: (08) 39302708
E-mail: akc@vinamilk.com.vn
Website: http://www.akclinic.com.vn
Địa chỉ: 184-186-188 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phòng khám Đa khoa An Khang ra mắt CLB Bệnh nhân đái tháo đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO