Phim mới trên kênh TodayTV

YN| 13/01/2016 06:17

Trong tháng 1/2016, TodayTV sẽ ra mắt hai bộ phim mới gồm "Tìm nhau giữa mùa Thu" và "Huyền thoại tím".

Phim mới trên kênh TodayTV

Trong tháng 1/2016, TodayTV sẽ ra mắt hai bộ phim mới là Tìm nhau giữa mùa Thu (phiên bản Thái của bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc Trái tim mùa Thu) Huyền thoại tím.

Bắt đầu từ tình tiết Patin làm rơi nhãn tên của Pitcha và Pan xuống sàn nhà. Một y tá dán lại nhãn nhưng lại dán nhầm và cũng từ đây, cuộc đời của 2 cô bé bắt đầu bị tráo đổi. Đón xem “Tìm nhau giữa mùa Thu” phát sóng trên SNTV và YouTV lúc 19h30 hàng ngày từ 25/1/2016. Xem chi tiết tại www.sntv.vn, www.youtv.vn.

Trong bộ phim Huyền thoại tím, ngoài dàn diễn viên gạo cội gồm Cát Tường, Võ Hiệp, Đức Hải, Trường Thịnh, Ôn Bích Hà, còn có sự góp mặt của những diễn viên trẻ như: Thúy Phượng, Thanh Duy… Đón xem bộ phim “Huyền thoại tím” lúc 19h từ thứ 2 đến thứ 6 trên TodayTV, từ 25/1/2015. Xem thông tin chi tiết tại: www.todaytv.vn.

Cũng trong tháng 1, bộ phim Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi  sẽ phát sóng phần 7. Ngoài sự tham gia diễn xuất của các diễn viên quen thuộc, bộ phim còn có sự xuất hiện của những diễn viên mới, đó là "người mới" của Jagdish cũng như cô em gái của thanh tra Shiv với tình yêu dành cho Jagdish...

>Phim kinh dị lên ngôi

>Làm phim cấp tốc

>Phim Việt vẫn nhiều người xem

>Đường dài cho phim ngắn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phim mới trên kênh TodayTV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO