Phát sóng Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017

Y.N| 25/08/2017 00:22

Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 - chương trình ca nhạc bolero dành cho những nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, phát sóng lúc 21h thứ Hai hàng tuần, trên kênh THVL1 vừa ra mắt.

Phát sóng Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017

Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 - chương trình ca nhạc bolero dành cho những nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, do công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp sản xuất, phát sóng lúc 21h thứ Hai hàng tuần, trên kênh THVL1 vừa ra mắt.

Đây cũng là mùa thứ 2 của chương trình. Chương trình được đầu tư nghiêm túc từ khâu chọn lựa, biên tập ca khúc cho đến hòa âm phối khí, được dàn dựng hoành tráng và liên tục biến đổi theo từng chủ đề nhưng được đầu tư với kinh phí nhiều gấp đôi mùa đầu tiên cùng nhiều hiệu ứng sân khấu mới mẻ.

Có thể nói, đây là chương trình đầu tư về hệ thống sân khấu lớn nhất từ trước đến nay của Công ty Truyền thông Khang.

Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ gồm 13 tập, mỗi tập mang một chủ đề khác nhau nhưng tất cả chủ đề đều gắn với chữ Tình. Đó là tình cảm dành cho dòng nhạc bolero, tình cảm của những người làm chương trình dành cho khán giả, tình cảm của những người nghệ sĩ với nhau và những mối tình, nỗi lòng của người nghệ sĩ được gửi gắm qua từng lời ca, tiếng hát và cả những câu chuyện lần đầu được chia sẻ trong chương trình.

8 gương mặt nghệ sĩ góp mặt và “khoe giọng” trong mùa 2 gồm có: nghệ sĩ Vũ Thanh, nữ diễn viên điện ảnh Lý Hương, diễn viên Huỳnh Đông, diễn viên Thanh Trúc, MC/Biên tập viên Quốc Bình, người mẫu – Hoa hậu ảnh năm 2000 Yến Nhi, diễn viên – người mẫu Thanh Thức và Á hậu Đại dương Hà Thu.

>>Bolero: Một cái gì xưa cũ bỗng thức dậy ngọt ngào

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát sóng Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO