Phát động cuộc thi Chief Marketing Officer 2019

t.ng| 22/02/2019 05:19

Tiếp nối thành công của cuộc thi “Chief Marketing Officer 2018”, Trường đại học Tôn Đức Thắng tiếp tục phối hợp với Tổ chức giáo dục quốc tế SMEI Việt Nam tổ chức Chief Marketing Officer 2019.

Phát động cuộc thi Chief Marketing Officer 2019

Cuộc thi được tổ chức thường xuyên với mong muốn mang đến sân chơi bổ ích, thực tế đồng thời thắp lên ngọn lửa đam mê cho các bạn sinh viên yêu thích công việc của một marketer chuyên nghiệp. 

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của Công ty MM Mega Market Việt Nam với vai trò nhà tài trợ chính đồng thời đại diện của Công ty góp mặt trong thành phần Ban giám khảo. 

Tại lễ phát động, đại diện Công ty MM Mega Market Việt Nam chia sẻ những thông tin, kiến thức, kinh nghiệm để giúp các đội có sự tự tin để trình bày kế hoạch, giải pháp đột phá mang tính sáng tạo cho các vấn đề của chính Công ty đưa ra. Trên cơ sở đó Ban giám khảo sẽ đánh giá và lựa chọn ra 8 đội để tiến vào vòng trong. 

Thông qua cuộc thi, Công ty MM Mega Market tìm kiếm những nhân sự có năng lực và chuyên môn từ các trường đại học, từ đó cấp học bổng để đào tạo thêm cho những vị trí mới tại Công ty. Năm 2018, Công ty MM Mega Market tìm kiếm 331 lao động cho vị trí nhân sự, thu mua, tài chính, kế toán, điều hành… Năm nay, Công ty tiếp tục tuyển dụng lao động với sống lượng nhiều hơn.

Vòng chung kết cuộc thi Chief Marketing Officer 2019 sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5 tại hội trường 6B Đại học Tôn Đức Thắng, nhằm tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động cuộc thi Chief Marketing Officer 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO