Phát động chương trình “VAWE – triệu tấm lòng”

Y.N| 13/12/2015 02:50

Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam - VAWE vừa phát động chương trình “VAWE – triệu tấm lòng”

Phát động chương trình “VAWE – triệu tấm lòng”

Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam - VAWE vừa phát động chương trình “VAWE – triệu tấm lòng” – một chương trình nhằm giúp đỡ các chị em công nhân có thêm động lực và niềm tin để vươn lên trong cuộc sống.

Tại lễ phát động, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam đã trao tặng 62,400 ly sữa TH True Milk, tương đương 1300 thùng sữa, trị giá gần 500 triệu đồng cho các gia đình nữ CB.CNV Tổng công ty CP Phong Phú nhân dịp Tết sắp đến.

Năm 2014, Hiệp Hội Nữ Doanh nhân Việt nam – VAWE cũng đã trao tặng 1 triệu ly sữa tươi, trị giá 7 tỷ đồng, tới con em nữ công nhân tại các khu công nghiệp ở 15 tỉnh thành trong cả nước. Để tiếp tục chuỗi sự kiện này, năm nay, VAWE sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa tươi sạch TH true Milk cho các chị em công nhân tại hơn 17 doanh nghiệp, nhà máy.

Đây là hoạt động xuất phát từ tấm lòng thấu hiểu, yêu thương, chia sẻ của Hiệp hội đến những chị em công nhân, đồng thời cũng kêu gọi cộng đồng các doanh nghiệp cùng góp sức để có thể mang lại cho chị em công nhân một chế độ dinh dưỡng được cải thiện hơn, một môi trường làm việc tốt hơn. 

>Lương công nhân Mỹ cao hơn Indonesia 76 lần

>Trung Quốc và Hàn Quốc đối xử với công nhân tệ nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động chương trình “VAWE – triệu tấm lòng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO