Phạm Hương chọn“Hoa sen vàng” mang tới đấu trường Miss Universe 2015

Y.N| 17/12/2015 06:24

Đầu tháng 12 vừa qua, thương hiệu trang sức vàng 24K - Prima Gold vinh dự là Nhà tài trợ quà tặng quốc gia –đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe 2015

Phạm Hương chọn“Hoa sen vàng” mang tới đấu trường Miss Universe 2015

Đầu tháng 12 vừa qua, thương hiệu trang sức vàng 24K - Prima Gold vinh dự là Nhà tài trợ quà tặng quốc gia –đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015) diễn ra tại Las Vegas (Mỹ).

Theo đó Hoa hậu Phạm Hương sẽ mang tới cuộc thi Miss Universe 2015 vật phẩm là hoa sen bằng vàng, được phủ vàng 24K nguyên chất 99,9%, khắc họa hình ảnh hoa sen trên từng đường nét cánh hoa, nhụy hoa và lá sen. Hoa sen vàng này sẽ được Phạm Hương giới thiệu đến với bạn bè thế giới trong buổi đấu giá từ thiện của Miss Universe 2015.

Hình ảnh của bông sen thể hiện cho một đất nước anh hùng, bất khuất dù phải trải qua bao trận chiến khốc liệt nhưng giờ đây vẫn vững bước đi lên hội nhập với thế giới. Toàn bộ tác phẩm “hoa sen vàng” đều được làm hoàn toàn bằng thủ công dưới đôi tay tài hoa đỉnh cao của những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu của Prima Gold.

Prima Gold là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về nữ trang vàng 24k tuyệt đối nguyên chất và thuần khiết 99.9%. Cửa hàng flagship đầu tiên của Prima Gold ra đời vào tháng 12 năm 1992 tại Bangkok, Thái Lan, và từ đó thế giới đã được chứng kiến 1 kỷ nguyên mới của nữ trang vàng tinh khiết.

Sự kết hợp hài hòa giữa các chủ đề cổ điển với phong cách thời trang hiện đại đã mang đến cho các dòng sản phẩm Prima Gold vẻ đẹp trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần quý phái và sang trọng.

>Hoa hậu Biển xanh Toàn cầu 2015: Đại diện Việt Nam sở hữu ngôi Á hậu

>“Niềm kiêu hãnh Prima Gold”

>Prima Gold Việt Nam ưu đãi kỉ lục cho khách hàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phạm Hương chọn“Hoa sen vàng” mang tới đấu trường Miss Universe 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO