Phạm Đình Nguyên - người "tạo sóng" cà phê Việt trên đất Mỹ

NGỌC ANH| 20/04/2015 03:59

Trong lúc khủng hoảng kinh tế làm cho hàng chục ngàn doanh nghiệp Việt Nam bị phá sản, giải thể, Phạm Đình Nguyên lại đem tiền qua Mỹ mua thị trấn Buford và xây dựng một thương hiệu cà phê Việt.

Phạm Đình Nguyên - người

Chuyên mục “Doanh nhân và Thương hiệu” phát sóng vào ngày 19/4 vừa qua với sự tham gia của ông Phạm Đình Nguyên, Thị trưởng thị trấn PhinDeli kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP PhinDeli sẽ giúp chúng ta hiểu rõ thêm về hành trình xây dựng nên một thương hiệu cà phê Việt trên đất Mỹ.

Trong lúc khủng hoảng kinh tế làm cho hàng chục ngàn doanh nghiệp Việt Nam bị phá sản, giải thể, vậy mà Phạm Đình Nguyên lại đem tiền qua Mỹ mua thị trấn Buford và xây dựng một thương hiệu cà phê Việt.

PhinDeli doanhnhansaigon

Trong buổi tọa đàm, Phạm Đình Nguyên sẽ chia sẻ về những trải nghiệm của ông trong hành trình “tạo sóng” với những ý tưởng độc đáo thú vị.

Con đường làm rạng danh cà phê Việt hoàn toàn không hề bằng phẳng. Vì hơn ai hết, ông hiểu rằng, không phải chúng ta bắt đầu từ đâu, mà là chúng ta sẽ đi như thế nào.

Bằng những bước đi tuy chậm mà chắc, Phạm Đình Nguyên tin PhinDeli hiện nay là một thương hiệu cà phê Việt đã tìm được chỗ đứng trên đất Mỹ.

Chương trình "Doanh nhân và Thương hiệu" được phát sóng định kỳ vào lúc 8g30 sáng Chủ nhật cách tuần, và được phát lại vào lúc 15g50 thứ Năm tuần kế tiếp trên kênh HTV9. Chương trình do HTV phối hợp cùng MiO Communications sản xuất.

>Người mua thị trấn Mỹ kể chuyện PhinDeli
>Nếm cà phê tại thị trấn Mỹ của ông chủ Việt
>Hành trình mua thị trấn Mỹ
>Thương hiệu cà phê Việt được ưa thích đứng thứ 6 tại Mỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phạm Đình Nguyên - người "tạo sóng" cà phê Việt trên đất Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO