Panasonic đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

P.V| 01/10/2018 04:10

Ngày 28/9, Panasonic Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng Panasonic thường niên tại Trung tâm công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam, trao tặng 10 suất học bổng toàn phần đại học với tổng trị giá hơn 1 tỷ 200 triệu đồng cho sinh viên ưu tú và khát khao cống hiến cho xã hội từ những trường đại học công nghệ hàng đầu của cả nước.

Panasonic đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Chương trình học bổng Panasonic đã bắt đầu đồng hành cùng sinh viên Việt Nam từ năm 2004 với nhiều hình thức hỗ trợ và phối hợp đào tạo khác nhau. Bên cạnh đó, sinh viên nhận học bổng Panasonic còn được trao tặng những giá trị lớn lao khác như cơ hội phát triển kỹ năng mềm, hay tiếp cận những công nghệ và môi trường làm việc tiên tiến nhất. Đến nay, chương trình đã trao 68 suất học bổng với tổng giá trị lên tới hơn 51 tỷ đồng, trong đó 21 sinh viên vẫn đang tiếp tục nhận học bổng.

Ngoài chương trình học bổng, Panasonic còn có nhiều hoạt động hợp tác đào tạo và thực tập với các trường đại học hàng đầu Việt Nam như Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tham gia vào chương trình, sinh viên không chỉ có được những trải nghiệm thực tế và trực quan trên những dây chuyền công nghệ hàng đầu của các nhà máy Panasonic tại Việt Nam và Nhật Bản, mà còn có cơ hội làm việc chính thức tại Tập đoàn Panasonic Việt Nam.

Panasonic cũng phối hợp tổ chức các chương trình thực tập cho sinh viên các trường Đại học Ritsumeikan và Đại học công nghệ Kyoto, Nhật Bản. Qua đó, sinh viên hai nước được mở rộng giao lưu, chia sẻ kiến thức và trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ tại công ty Panasonic R&D Center Việt Nam. Chú thích hính: 10 sinh viên ưu tú nhận học bổng Panasonic Việt Nam 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO