OCB và Trend Micro hợp tác

L.Y.N| 12/12/2018 06:20

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Công ty Trend Micro (Nhật) vừa ký biên bản thỏa thuận hợp tác.

OCB và Trend Micro hợp tác

Theo đó, Trend Micro sẽ cung cấp 50.000 tài khoản bảo mật thiết bị và internet miễn phí cho các khách hàng của OCB trên cả hai hệ điều hành di động Android, iOS và hai hệ điều hành máy tính Mac, Window.

Được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, tài khoản bảo mật giúp bảo vệ người dùng trước các mối đe dọa từ internet, chống đánh cắp dữ liệu, ngân hàng giả mạo, bảo vệ sự riêng tư, giúp người dùng lướt web an toàn khi truy cập internet, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm và bảo vệ thiết bị khi bị mất.

Bằng sự hỗ trợ từ hai sản phẩm bảo mật hàng đầu của Trend Micro – Công cụ phân tích thăm dò sâu (DDAN) và Công cụ bảo mật tổng thể dành cho doanh nghiệp (Deep security Enterprises), hệ thống máy chủ của OCB luôn được bảo vệ khỏi những mối đe dọa như virus, ransomware, các loại mã độc chưa được biết đến, bảo vệ khỏi nguy cơ khai thác lỗ hổng zero days, đem lại giải pháp bảo mật toàn diện cho hệ thống máy chủ và khách hàng của OCB.

Theo báo cáo của Ngân hàng Nhà nước, tỷ lệ người dân sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử là 81%, nhưng tại nhiều kênh, không đồng nhất, buộc khách hàng khi cần dịch vụ nào phải dùng đúng kênh mới được phục vụ. Trước nhu cầu dịch vụ ngân hàng liền mạch và đồng nhất trên tất cả kênh giao dịch, tháng 3/2018, OCB đã ra mắt OCB OMNI – ứng dụng ngân hàng trên nền tảng hợp kênh, trở thành ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại VN và đã được đánh giá là ngân hàng hợp kênh tốt nhất tại VN bởi IFM (tạp chí Tài chính quốc tế). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
OCB và Trend Micro hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO