OCB trao học bổng cho sinh viên dân tộc Kiên Giang

P.V| 23/12/2015 07:38

10 sinh viên vượt khó của Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Kiên Giang vừa được trao học bổng khuyến học của OCB.

OCB trao học bổng cho sinh viên dân tộc Kiên Giang

10 sinh viên vượt khó học tập của Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Kiên Giang vừa được trao học bổng khuyến học của Ngân hàng Phương Đông (OCB).

Các học bổng được trao cho sinh viên hôm 22/12, trong khuôn khổ lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa OCB và nhà trường.

Theo thỏa thuận hợp tác, OCB sẽ hỗ trợ trường trong công tác chi lương, thu hộ học phí và phát hành thẻ liên kết dành cho tất cả sinh viên nhà trường. Đặc biệt, sinh viên và cán bộ nhân viên của nhà trường sẽ được ưu tiên sử dụng miễn phí các dịch vụ Internet Banking của OCB. OCB cũng sẽ hỗ trợ nhà trường trong tất cả vấn đề tư vấn tài chính và cung cấp nguồn vốn hỗ trợ đầu tư trường học trong thời gian tới.

Nằm trong chiến lược phát triển và đồng hành cùng sinh viên các trường học trong cả nước, Trường Trung cấp nghề dân tộc nội trú Kiên Giang là trường thứ 10 có hợp tác toàn diện với OCB.

Đồng hành cùng sinh viên trong trong cả nước, năm 2015, OCB đã liên tục có sự hỗ trợ, tài trợ cho sinh viên trong các giải thưởng như: Giải thưởng “Dynamic – Sinh viên Nhà Doanh nghiệp tương lai”; “Nhà Ngân hàng tương lai năm 2015”, tài trợ Hội trường Đa năng cho sinh viên…, và sắp tới sẽ đồng hành cùng Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
OCB trao học bổng cho sinh viên dân tộc Kiên Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO