OCB tổ chức giải Golf Tournament tri ân khách hàng

T.L| 05/01/2016 04:17

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa tổ chức thành công Giải OCB Golf Tournament dành cho khách hàng VIP và đối tác.

OCB tổ chức giải Golf Tournament tri ân khách hàng

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa tổ chức thành công Giải OCB Golf Tournament dành cho khách hàng VIP và đối tác. Giải đấu đã quy tụ hàng trăm golf thủ tham gia tranh tài sôi nổi. 

Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho đối tác, khách hàng VIP yêu thích bộ môn thể thao hấp dẫn này, Giải OCB Golf Tournament là dịp để mọi người cùng giao lưu chia sẻ về golf và thêm cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Giải đấu lần này ngoài OCB là đơn vị tổ chức có sự đồng hành cùng những đối tác của ngân hàng như: MK Group, MK Smart, Diebold, Dai-ichi Life, Công ty CP Thanh Niên.

Được biết, sau gần 6h tranh tài sôi nổi, giải vô địch đã thuộc về Anh Phạm Nguyễn An Điềm. Đồng thời, Giải đấu đã tìm ra người chiến thắng cho các Bảng: Vô địch Bảng A thuộc về Anh Cao Tấn Thạch, Vô địch Bảng B thuộc về Anh Nguyễn Giang Nam, Vô địch Bảng Callaway thuộc về Anh Tô Duy Lâm; Vô địch toàn giải OCB Golf Tournament 2016 đã thuộc về Anh Phạm Nguyễn An Điềm.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thêm các giải kỹ thuật để động viên tinh thần thi đấu của các golf thủ.

Tournament cũng là lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng, đối tác đã tin tưởng, đồng hành cùng những bước tiến của OCB trong thời gian qua. 

Giải đấu được tổ chức ngay từ những ngày đầu năm không chỉ bắt đầu cho một mùa xuân mà đặc biệt hơn, đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm phát triển và gắn kết cùng khách hàng của OCB. 

>Golf Thái Lan lập kỳ tích

>Khi đánh golf không phải là "bổ cuốc"

>Giải OCB Golf Tournament – lời tri ân từ OCB

>Thế hệ "chán" Golf ở Nhật 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
OCB tổ chức giải Golf Tournament tri ân khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO