OCB bắt tay Momo

P.V| 24/08/2015 04:47

Ngân hàng Phương Đông (viết tắt OCB) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt M_Service) vừa chính thức ký kết hợp tác

OCB bắt tay Momo

Ngân hàng Phương Đông (viết tắt OCB) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt M_Service) vừa chính thức ký kết hợp tác. Theo đó, khách hàng của OCB, sẽ có thêm một kênh chuyển nhận tiền và thanh toán hóa đơn/dịch vụ dễ dàng, siêu nhanh trên điện thoại di động (smartphone) là Ứng dụng MoMo.

Với kênh thanh toán mới này, ngay khi đăng ký sử dụng (kết nối) tài khoản OCB với ứng dụng MoMo, khách hàng có thể chuyển tiền từ tài khoản MoMo vào tài khoản OCB và ngược lại. Sau kết nối, thao tác nạp tiền hoặc thanh toán sẽ vô cùng nhanh chóng và dễ dàng trên điện thoại thông minh.

Sử dụng ứng dụng MoMo, khách hàng được tiếp cận một ứng dụng đa dịch vụ như thanh toán: Điện, nước, internet, truyền hình cáp hay dễ dàng mua được Vé xem phim, nạp tiền điện thoại luôn có chiết khấu, mua thẻ game, thẻ diệt virus… thậm chí có thể trả vay tiêu dùng cá nhân. Ứng dụng hiện đã có hơn 500.000 người tải, cài đặt.

Theo ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó tổng giám đốc M_Service, Momo, các khách hàng của OCB sẽ giảm thiểu các rủi ro khi sử dụng tiền mặt và được chiết khấu tốt nhất khi thanh toán qua ứng dụng MoMo... Việc hợp tác này sẽ thúc đẩy việc hạn chế tiền mặt lưu thông trên thị trường mà các nước tiên tiến trên thế giới đang hướng đến. 

>Phát hiện lỗi nghiêm trọng trong giao dịch trực tuyến

>Chinh phục 6 nhóm khách hàng trực tuyến

>Quảng cáo trực tuyến tại VN: Ngành nào chi nhiều nhất?

>Tom Trần viết tiếp câu chuyện kinh doanh trực tuyến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
OCB bắt tay Momo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO