O7 CARE: Hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn hảo

HỒNG BÍCH| 27/05/2009 01:01

Công ty cổ phần Oseven vừa mở rộng các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng kịp thời và tốt nhất những nhu cầu của họ. Dịch vụ tư vấn - chăm sóc khách hàng O7 Care vừa đi vào hoạt động là hệ thống chăm sóc khách hàng chu đáo.

O7 CARE: Hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Công ty cổ phần Oseven vừa mở rộng các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng kịp thời và tốt nhất những nhu cầu của họ. Dịch vụ tư vấn - chăm sóc khách hàng O7 Care vừa đi vào hoạt động là hệ thống chăm sóc khách hàng chu đáo.

O7 Care hoạt động dựa trên tiêu chí “đáp ứng mọi lúc, mọi nơi, mọi nhu cầu”, phục vụ khách hàng trên tất cả lĩnh vực. Từ những buổi hội thảo lớn đến những thắc mắc nhỏ của khách hàng về kỹ thuật sơn gỗ cho đến việc cung cấp, phục vụ tận nơi sản phẩm làm đẹp, sửa sang nhà cửa và trang trí nội thất cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất.

Các sản phẩm O7 Care thực hiện trên các dòng sản phẩm sơn gỗ của Oseven như O7, Sovi và các phụ liệu trong ngành gỗ như các loại giấy nhám và súng phun sơn. Mỗi sản phẩm được gia tăng về giá trị và thích hợp phục vụ cho các yêu cầu và thị hiếu của khách hàng, từ các đường nét cổ kính đến những phong cách hiện đại, độc đáo.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, được trang bị kiến thức về ngành gỗ, trang trí nội thất và kỹ thuật chăm sóc khách hàng, các chuyên viên O7 Care sẵn sàng có mặt và phục vụ khách hàng tận nhà, mang đến cho họ một không gian nhà ở, với kiến trúc đẹp hơn, quyến rũ hơn. Với hơn 300 đại lý cùng hệ thống O7 Care đã chiếm lĩnh trên 56 tỉnh - thành của cả nước và các nước khu vực như Campuchia, Malaysia, Lào, Singapore...

Hiện tại, Oseven đang mở rộng quy mô hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách triệt để nhất cho các tỉnh thành còn lại. Như tại chi nhánh Đà Nẵng hiện nay đang triển khai mô hình dịch vụ O7 Care hoàn thiện đến từng đại lý khách hàng lớn nhỏ. Vượt qua những khó khăn và nhiều biến động trong năm 2008, chi nhánh Đà Nẵng vẫn đứng vững và đạt được những thành công bất ngờ chính nhờ việc áp dụng mô hình O7 Care tại khu vực miền Trung.

Xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp đối với khách hàng, O7 Care đã góp phần cực kỳ quan trọng trong những thắng lợi của Oseven. Năm 2008 đầy khó khăn, không những không gặp trở ngại, mà Oseven còn phát triển tốt so với năm 2007, tổng doanh thu tăng hơn 128%, lợi nhuận tăng 183%; lãi cơ bản trên cổ phiếu là 3.132 đồng; tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu: 20,5%, tỷ suất lợi nhuận trên nguồn vốn chủ sở hữu 31,3%, và cổ tức được chi trả năm 2008 là 23% (trong đó 18% tiền mặt, 5% bằng cổ phiếu).

Dự kiến trong năm 2009, tổng doanh thu tăng 30-40% so với năm 2008. Đây là chiến lược được xem táo bạo đối với tình hình kinh tế hiện nay. Tuy nhiên, với đường lối kinh doanh đúng đắn, bên cạnh sự cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng O7 Care, Oseven tự tin có đầy đủ tiềm năng và thế mạnh để vượt qua mọi thử thách. O7 Care đang rất sẵn sàng mang đến cho khách hàng một không gian sống đẹp và ấm áp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
O7 CARE: Hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn hảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO