Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Vân Anh - "Thiên sứ nệm yêu thương"

GIA LINH| 06/02/2017 00:15

Dù là trong tà áo dài thướt tha, bộ váy đầm dạ tiệc sang trọng hay trong những bồ đồ thể thao, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Vân Anh đều toát lên vẻ đẹp quý phái và năng động.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Vân Anh -

Dù là trong tà áo dài thướt tha, bộ váy đầm dạ tiệc sang trọng hay trong những bồ đồ thể thao, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Vân Anh - CEO Công ty TNHH Thương mại sản xuất Nệm Kim Cương đều toát lên vẻ đẹp quý phái và năng động.

Vân Anh được sinh ra và lớn lên ở thành phố hoa phượng đỏ, trong một gia đình có truyền thống nhiều năm sản xuất và kinh doanh nệm. Từ nhỏ đã được tiếp xúc với nghề truyền thống của gia đình, khi trưởng thành, bằng sự đam mê, Vân Anh đã cùng với Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại Tuấn Anh - tiền thân của Công ty Nệm Kim Cương bây giờ nghiên cứu và phát triển được nhiều sản phẩm nệm với công nghệ mới. Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm chăn, drap, gối, nệm cao cấp nhưng giá thành còn quá cao so với mức thu nhập chung. Xuất phát từ mong muốn mang lại những giấc ngủ êm ái và thư thái nhất cho mọi gia đình trong suốt bốn mùa, năm 2010, Nệm Kim Cương đã cho ra đời các mặt hàng chăn, drap, gối, nệm cao cấp với nguyên nhiên liệu nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhưng có mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Doanh nhân Nguyễn Thị Vân Anh - Nệm Kim Cương doanhnhansaigon
Doanh nhân Nguyễn Thị Vân Anh trong bộ sưu tập Chúc Xuân 2017

Đến thăm hai nhà máy lớn của Công ty Nệm Kim Cương tại thành phố Hải Phòng và tỉnh Bình Dương, chúng tôi choáng ngợp trước quy mô sản xuất và ngưỡng mộ sự điều hành sáng suốt của Ban giám đốc. Qua nhiều năm tìm hiểu nghiên cứu đầy tâm huyết, Công ty TNHH Thương mại sản xuất Nệm Kim Cương đã liên tục cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm cao cấp khác nhau: Nệm cao su mềm mại, dẻo dai cho người trưởng thành và người cao tuổi; nệm bông ép cứng cáp, vững chãi dành cho người có vấn đề về xương khớp và cột sống; các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm cho nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt có dòng sản phẩm cao su bông liên kết dành cho căn hộ, nhà nghỉ, khách sạn cao cấp… với nhiều mẫu mã kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, giá cả hợp lý. Các sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại CHLB Đức, được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và đặc biệt là dòng sản phẩm nệm được bảo hành lâu nhất Việt Nam.

Tuy còn khá trẻ, nhưng trong công tác điều hành, Vân Anh là người rất quyết đoán và ham học hỏi. Được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình và sự ảnh hưởng không nhỏ trong dòng họ với không ít doanh nhân thành đạt, người phụ nữ mảnh mai đứng đầu một công ty có hàng trăm nhân viên ấy không chỉ được lòng khách hàng, đối tác mà còn luôn đón nhận sự yêu mến từ chính những nhân viên của mình. Cô quan niệm, mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu, khi họ đặt tâm huyết cùng ban lãnh đạo thì họ chính là những người mang sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu tốt nhất đến cho các khách hàng. Ngày nay, thương hiệu Nệm Kim Cương với màu xanh hòa bình mát dịu và slogan: “Êm từng phút – Khỏe từng giây” đã có mặt hầu hết các đại lý trên khắp cả nước. Tại thị trường khối ASEAN, Nệm Kim Cương cũng được coi là một trong những thương hiệu tiêu biểu cho thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Với sự nỗ lực không ngừng của mình, sản phẩm Công ty Nệm Kim Cương đã giành được nhiều giải thưởng quý như: giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”, giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc”, giải thưởng “Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và trẻ em” và gần đây nhất là top 10 chương trình “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng”. Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Vân Anh cũng được vinh danh “Top 10 doanh nhân sáng tạo”.

Với bản tính thân thiện, dễ thương của người phụ nữ Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Thị Vân Anh còn dành tình cảm rất đặc biệt cho trẻ em. Cô chia sẻ: “Nhìn những bé thơ với đôi mắt hồn nhiên và nụ cười trong sáng, tôi mong cho các em luôn được chăm sóc yêu thương đủ đầy từ gia đình và đặc biệt là trong từng giấc ngủ thần tiên của các bé”. Xuất phát từ trái tim nhân hậu của người mẹ luôn mong muốn điều tốt lành nhất đến những bé yêu của mình, và cũng muốn được chia sẻ dòng sản phẩm nệm gối cao cấp chuyên dùng cho trẻ em với các gia đình, đầu năm qua, Ban Lãnh đạo Công ty Nệm Kim Cương đã cho ra thị trường dòng sản phẩm Diamond Angle hoàn toàn từ cao su non nguyên chất từ thiên nhiên. Ngay từ khi có mặt trên thị trường đầu năm 2016, Diamond Angel đã nhanh chóng được các bà mẹ bỉm sữa yêu thích đón nhận vì sự tiện ích, giúp các mẹ có nhiều thời gian chăm sóc bé yêu và gia đình hơn. Doanh nhân Nguyễn Thị Vân Anh được các bà mẹ dành tặng cái tên trìu mến “Thiên sứ nệm yêu thương”.

Cùng với Ban Lãnh đạo Công ty, Vân Anh còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện cộng đồng trong một số chương trình như “Hiểu về trái tim”, “Lục lạc vàng”, “Vầng trăng cổ tích”, “Thắp sáng ước mơ cho em”. Đây đều là những chương trình ý nghĩa dành cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, có khát khao vươn lên trong cuộc sống.

Công ty Nệm Kim Cương trong chuyến thiện nguyện tại miền Trung doanhnhansaigon
Công ty Nệm Kim Cương trong chuyến thiện nguyện tại miền Trung

Đặc biệt, trong đợt mưa lũ gần đây ở miền Trung, tập thể Công ty Nệm Kim Cương đã đóng góp tiền và sản phẩm của mình tới nhiều tổ chức xã hội, trong đó có CLB Doanh nhân Việt Nam và tại địa phương… Riêng Vân Anh còn đứng ra kêu gọi nhiều doanh nhân với chương trình mua sản phẩm Nệm Kim Cương với giá ưu đãi và dành toàn bộ số tiền đó làm từ thiện. Đoàn cán bộ, công nhân viên chi nhánh Công ty ngoài Bắc cũng tổ chức đến tận nơi tặng quà, động viên bà con bị lũ lụt tại Nghệ An và Quảng Bình.

Bước vào năm mới Đinh Dậu 2017, “Thiên sứ nệm yêu thương” chia sẻ: "Mỗi doanh nhân như một chiến sĩ trên mặt trận kinh tế, cần luôn nỗ lực học hỏi, hoàn thiện phát triển bản thân để đáp ứng được nhu cầu phát triển mới. Cùng với Ban Lãnh đạo và các cộng sự của mình, tôi sẽ luôn luôn tìm tòi, nghiên cứu để mang đến nhiều sản phẩm chăn ga gối nệm với công nghệ tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước".

>>Câu chuyện thành công "phi lý" của vua gối MyPillow

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Vân Anh - "Thiên sứ nệm yêu thương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO