NS BlueScope Việt Nam hợp tác về an toàn lao động trong doanh nghiệp

25/01/2018 07:00

NS Bluescope Việt Nam vừa công bố chương trình hợp tác với Ban quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai (DIZA) nhằm nâng cao nhận thức về an toàn lao động trong các doanh nghiệp.

NS BlueScope Việt Nam hợp tác về an toàn lao động trong doanh nghiệp

Theo đó, NS BlueScope (Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam) Việt Nam sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ cho các doanh nghiệp sản xuất qua chuỗi hội thảo được tổ chức trong suốt năm 2018.

Theo ông Võ Minh Nhựt - Tổng giám đốc Công ty NS BlueScope Việt Nam, với những kinh nghiệm và năng lực quản lý an toàn tại hơn 100 nhà máy ở 17 quốc gia trên toàn cầu, Công ty mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp mà NS BlueScope đang áp dụng thành công đến với  cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam với mong muốn đem lại những lợi ích thiết thực cho doanh  nghiệp và cộng động tại đây nhằm giảm thiểu tai nạn lao động và sự cố cháy.

Theo đó, chương trình bắt đầu trong năm 2018 với hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản lý an toàn dành cho cấp quản lý doanh nghiệp. Tại hội thảo đầu tiên này, NS BlueScope tập trung giới thiệu tầm quan trọng của công tác an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ và tính phát triển bền vững trong doanh nghiệp. Đồng thời đưa ra một số trường hợp thực tế về việc thiệt hại do không đảm bảo an toàn. Tiếp sau đó, công ty tổ chức chương trình tham quan nhà máy NS BlueScope Việt Nam tại Khu công nghiệp Phú Mỹ II, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để tham quan mô hình an toàn thực tế mà Công ty đang áp dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
NS BlueScope Việt Nam hợp tác về an toàn lao động trong doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO