Novaland được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững 2018

Y.N| 23/11/2018 06:02

Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ công bố Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2018.

Novaland được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững 2018

Trong đó, tập đoàn Novaland lần đầu tiên góp mặt trong giải thưởng này và xếp hạng thứ 11. Để được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững, doanh nghiệp phải đáp ứng toàn bộ tiêu chí trong Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI). Novaland luôn nỗ lực và quyết tâm hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững, góp phần vào thực hiện thành công chiến lược tăng trưởng xanh của Việt Nam cũng như hướng đến 17 Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc. 

Cụ thể, Novaland đã xác lập chiến lược phát triển bền vững dựa trên sự gắn kết với các bên liên quan trên các phương diện: Hiệu quả hoạt động kinh tế, Đầu tư phát triển con người, Tạo lập và chia sẻ giá trị chung, Quản lý các tác động môi trường. Novaland cũng là doanh nghiệp hiếm hoi thành lập Hội đồng Phát triển bền vững với các thành viên độc lập bên ngoài, có chuyên môn và kinh nghiệm chiến lược trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, môi trường. 

Đặc biệt, năm 2018 cũng là năm đầu tiên Novaland thực hiện Báo cáo phát triển bền vững riêng biệt, cùng với bản Báo cáo thường niên. Bản báo cáo được xây dựng theo Bộ Tiêu chuẩn GRI (GRI Standards) của Tổ chức Sáng kiến Báo cáo Toàn cầu .g.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Novaland được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO