Norfolk tổ chức đêm sự kiện "Nghệ - thuật xưa trong nay”

HOÀNG DUNG| 02/08/2018 04:18

Tập đoàn Norfolk vừa tổ chức đêm sự kiện "Nghệ - thuật xưa trong nay”- đêm những giá trị nghệ thuật vượt thời gian được quy tụ trong không gian hiện đại tại khách sạn Norfolk với sự tham gia của 100 khách mời.

Norfolk tổ chức đêm sự kiện

Đến với sự kiện, khách tham dự đã cùng nhau thưởng thức nghệ thuật hội họa thông qua các tác phẩm tiêu biểu nhất (sở hữu độc quyền bởi tập đoàn Norfolk) của những danh họa nổi tiếng thế kỷ XX đã đặt nền móng cho nền hội họa Việt Nam. Tiếp đó, bộ sưu tập Áo Dài “Nam Kỳ Lục Tỉnh” của nhà thiết kế Võ Việt Chung mang đến cho khách mời cái nhìn ấn tượng về nghệ thuật thời trang thông qua các thiết kế tinh xảo lấy cảm hứng từ trang phục phụ nữ Việt Nam thời Nam Kỳ Lục Tỉnh.

Với chất liệu chính từ những gam màu trầm, đường chít eo khéo léo cùng nghệ thuật sắp đặt họa tiết trên thân áo, bộ sưu tập đã tôn vinh những đường cong tuyệt mỹ của người phụ nữ, đồng thời tái hiện sự uy nghiêm, tính vương giả của một thời kỳ vàng son. 

Bên cạnh nghệ thuật hội họa và nghệ thuật thời trang, đội ngũ đầu bếp tại tập đoàn Norfolk đã mang đến cho những vị khách những trải nghiệm ấn tượng về nghệ thuật ẩm thực với các món ăn Việt - Âu tinh tế.

Tại sự kiện cũng đã diễn ra lễ rút thăm tìm ra vị khách may mắn nhất của chương trình ưu đãi “Thưởng thức Ẩm thực Hoàng Triều, trúng chuyến nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo” và chương trình “Thưởng thức Tuyệt đỉnh Beefsteak, trúng chuyến nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Norfolk tổ chức đêm sự kiện "Nghệ - thuật xưa trong nay”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO