Nokia có nhiều dòng smartphone nhất được nâng cấp lên Android 9.0 pie

Y.N| 14/12/2018 06:32

Tính đến cuối năm 2018, Nokia là thương hiệu có nhiều dòng smartphone được cập nhật lên hệ điều hành Android 9.0 Pie sớm nhất.

Nokia có nhiều dòng smartphone nhất được nâng cấp lên Android 9.0 pie

Các sản phẩm đã được nâng cấp lần lượt là Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus. Được cập nhật những phần mềm mới nhất từ Google, Android 9.0 Pie với sự trợ lực mạnh mẽ từ trí tuệ nhân tạo giúp người dùng thỏa thích trải nghiệm. Đồng thời, Android 9.0 Pie cũng là người tiên phong nhận được bản mẫu của Digital Wellbeing Beta đang được thử nghiệm qua Google Play cùng các tính năng nổi bật: Giúp bạn dự đoán động thái tiếp theo của bạn và hiển thị những gợi ý phù hợp trên điện thoại, xác định thông tin có liên quan để bạn dễ truy cập khi cần, nhận biết các ứng dụng cần thiết và ưu tiên thời lượng pin cho các ứng dụng quan trọng. 

Bên cạnh đó là tính năng tự động điều chỉnh độ sáng, nút home cung cấp các gợi ý và đề xuất thông minh (người dùng có thể tự điều chỉnh thay đổi). Các tính năng Digital Wellbeing làm nổi bật thời gian sử dụng màn hình và số điện thoại bao gồm số lần thiết bị đã được mở khoá và số lượng thông báo mà bạn nhận được, đặt giới hạn thời gian khi sử dụng ứng dụng, đặt thời gian biểu hằng ngày chuẩn bị sẵn trong điện thoại để bạn an tâm đi ngủ. 

Màn hình của bạn sẽ chuyển sang chế độ Grayscale, với chế độ “Do not Disturb” thiết bị sẽ tắt âm lượng thông báo khi bạn cần trước khi ngủ. Bạn có thể kích hoạt chế độ Không Làm Phiền bất cứ lúc nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nokia có nhiều dòng smartphone nhất được nâng cấp lên Android 9.0 pie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO