Những điều cần lưu ý khi mua bán xe hơi trực tuyến

22/11/2016 08:25

Tin rao bán xe hơi đáng tin cậy bao gồm những thông tin chi tiết nhất về xe: tên xe, đời xe, thông số kỹ thuật, tình trạng cũ/mới, mức giá, xe chính chủ, salon ôtô, số điện thoại, mô tả chi tiết về xe…

Những điều cần lưu ý khi mua bán xe hơi trực tuyến

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của internet và nhu cầu muốn giao dịch nhanh chóng ngày càng tăng của con người hiện đại, hàng loạt website thương mại điện tử ra đời đã khiến cho việc mua bán xe hơi trực tuyến trở thành xu thế. Tuy vậy, để quá trình mua bán xe hơi online đạt hiệu quả cao nhất thì bạn cần lưu ý những điểm cơ bản sau đây.

Lựa chọn website uy tín, thông tin chọn lọc, chính xác


Mua bán ô tô trực tuyến giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, công sức và đặc biệt là thời gian. Thay vì phải mất công tới thật nhiều showroom để xem xe, so sánh, cân nhắc thì giờ đây, người tiêu dùng chỉ cần ngồi tại nhà, truy cập vào một chuyên trang uy tín về ô tô là sẽ có ngay một bức tranh tổng quan về mẫu xe mình quan tâm: những mô tả chi tiết từ thiết kế nội, ngoại thất đến các tính năng, trang bị của xe; hay những bài phân tích sâu sắc về ưu nhược điểm của từng dòng xe một cách khách quan Một trong những website hàng đầu về ô tô tại Việt Nam đang được rất nhiều người tin dùng là Banxehoi.com. Ngoài những yếu tố kể trên, Banxehoi.com còn sở hữu hệ thống phân loại tin rao tối ưu và công cụ tìm kiếm thông minh, giúp khách hàng nhanh chóng tìm ra mẫu xe phù hợp giữa hàng nghìn tin rao chỉ qua một cú click chuột.

Đối với người bán ô tô, điều quan trọng nhất là đưa được sản phẩm của mình tiếp cận được với càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt. Vậy phải đi tìm kiếm đâu xa khi những người quan tâm về xe hơi, muốn mua xe cũng chính là những người thường xuyên xem tin tức trên các trang web chất lượng chuyên về ô tô? Thấu hiểu vấn đề đó, kết hợp với việc phát triển website trên cơ sở nghiên cứu kỹ tâm lý, thói quen của người dùng, Banxehoi.com không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về lĩnh vực xe hơi mà còn được đầu tư, chú trọng ứng dụng công nghệ tìm kiếm hiện đại, đảm bảo tất cả các tin đăng của người bán đều được hiển thị ở những vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm của Google, mang lại hiệu quả tiếp cận khách hàng cao cho người bán. Hơn thế nữa, với một chuyên trang mua bán ô tô uy tín, tổng hợp đầy đủ các thông tin về lĩnh vực ô tô như banxehoi.com thì những người quan tâm đến xe hơi, có nhu cầu tìm kiếm, mua xe ô tô chính là những người thường xuyên truy cập vào website này.

Nhận định giao dịch đáng tin cậy và những mẹo đăng tin hiệu quả

Khi tìm hiểu tin rao bán ô tô, người mua cần xem xét, đánh giá tin rao ấy có đáng tin cậy hay không. Tin rao đáng tin cậy là tin rao bao gồm những thông tin chi tiết nhất về xe: tên xe, đời xe, thông số kỹ thuật, tình trạng cũ/mới, mức giá, xe chính chủ, salon ôtô, số điện thoại, mô tả chi tiết về xe… Bên cạnh đó, hình ảnh phản ánh chính xác tình trạng của xe cũng đóng vai trò rất quan trọng bởi những bức ảnh thực tế là công cụ hiệu quả nhất, giúp người mua nắm bắt, đánh giá tình hình xe chính xác hơn, cũng là thể hiện độ đáng tin cậy của tin đăng.

Đối với tin bán xe ô tô mới, mức chiết khấu, chương trình khuyến mại, chương trình hỗ trợ mua xe trả góp chắc chắn là những thông được nhiều người mua quan tâm. Trong khi đó, những người có nhu cầu mua ô tô đã qua sử dụng lại quan tâm đến các tin rao bán xe mô tả chi tiết về tình trạng hiện tại như số km đã đi, lịch sử sử dụng xe, tình trạng giấy tờ xe…

Giao dịch dễ dàng hơn với Banxehoi.com

Mua bán xe trực tuyến doanhnhansaigon
Ngoài ra, sự chân thành và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cũng là một trong những yếu tố khác biệt giữa tin rao bán ô tô chất lượng và không chất lượng. Chính vì vậy, bên cạnh các thông tin chính xác về thực trạng xe, tin rao bán xe cần có thêm những lời tư vấn của người bán về giá cả, mẫu mã, chất lượng đối với từng đối tượng người mua.

Cuối cùng, cam kết về những hỗ trợ sau bán xe như việc sửa chữa, chăm sóc bảo dưỡng hay bảo hành… dành cho khách hàng cũng rất quan trọng, khẳng định tin rao bán chất lượng và tính chuyên nghiệp, uy tín của người bán.

Với những nỗ lực không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, hiểu rõ nhu cầu của cả người bán và người mua, Banxehoi.com đã liên tục đưa ra những cải tiến mới, khẳng định vị thế là kênh thông tin uy tín về mua, bán ô tô tại Việt Nam. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo chính là điểm cộng giúp Banxehoi.com được cộng đồng mua bán ô tô tin tưởng.

Khi có nhu cầu bán xe, bạn nên tham khảo chi tiết những điểm cần lưu ý để có được tin rao bán xe hiệu quả nhất tại đây.

>>14 mẫu xe concept ấn tượng năm 2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những điều cần lưu ý khi mua bán xe hơi trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO