Những điều cần biết về lao động nước ngoài

Y.N| 28/12/2017 05:06

Hội thảo “Lao Động Nước Ngoài – Các vấn đề cần lưu ý về xuất nhập cảnh, lao động và thuế thu nhập cá nhân” sẽ diễn ra tại Khách sạn New World vào ngày 16/01 năm 2018.

Những điều cần biết về lao động nước ngoài

Năm 2017 đang dần khép lại với những thay đổi khá lớn về kinh tế đối với Việt Nam với GDP tăng trưởng 6,81%.  Cùng với sự phát triển kinh tế đó, hội nhập khu vực, đô thị hóa và các yếu tố của Hiệp định thương mại tự do, số lượng lao động nước ngoài vào Việt Nam có xu hướng tăng cao.

Với mong muốn đem lại những nội dung hữu ích manh tính thực tiễn phục vụ cho các chính sách cũng như hoạt động nhân sự cho doanh nghiệp mình một cách phù hợp nhất, Talentnet tổ chức Hội thảo “Lao Động Nước Ngoài – Các vấn đề cần lưu ý về xuất nhập cảnh, lao động và thuế thu nhập cá nhân” tại Khách sạn New World vào ngày 16/01 năm 2018.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tham dự được cập nhật các vấn đề, thủ tục pháp lý liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp của mình. Đồng thời có thể đối thoại trực tiếp với các diễn giả là chuyên gia trong ngành về những vướng mắc hoặc trường hợp thực tế thường gặp.

Đăng ký tại www.talentnet.vn. Hạn cuối đăng ký: 09/01/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những điều cần biết về lao động nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO