Nhựa Tiền Phong và Minh Phú ký kết hợp tác toàn diện

h.ng| 13/12/2018 08:35

Ngày 12/12, Công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) và Công CP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú (Minh Phú) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Theo đó, Minh Phú sẽ sử dụng 100% sản phẩm của Nhựa Tiền Phong trong các dự án sắp tới.

Nhựa Tiền Phong và Minh Phú ký kết hợp tác toàn diện

Hợp tác toàn diện giữa Nhựa Tiền Phong và Minh Phú được thiết lập trên cơ sở khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có, phát huy lợi thế của mỗi bên nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức mạnh cạnh tranh của các bên trên thị trường. Điều này sẽ giúp tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên, tạo tính bền vững trong chiến lược phát triển thị trường khi hai bên trở thành đối tác toàn diện, cùng chia sẻ giá trị và lợi ích hợp tác.

Theo đó, hai doanh nghiệp đầu ngành sẽ ký hợp đồng nguyên tắc và xây dựng kế hoạch triển khai các dự án lớn trong năm 2019 với quy mô hằng hàng trăm tỷ đồng. Những dự án hợp tác giữa Nhựa Tiền Phong và Minh Phú hứa hẹn sẽ mang lại giá trị vượt trội, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho cả hai bên. Đây là cú huých cho kế hoạch phát triển kinh trong năm 2019 và nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của Nhựa Tiền Phong và Minh Phú.  

Việc sử dụng toàn bộ trang thiết bị của Nhựa Tiền Phong của Minh Phú sẽ giúp công ty này tiết kiệm nhiều chi phí trong quá trình sản xuất, có thể giảm đến 30% trang thiết bị ống nhựa trong ao hồ, hệ thống cấp thoát nước. Đặc biệt, Nhựa Tiền Phong đã đầu tư dây chuyền sản xuất ống HDPR đến đường kính 2 mét là một trong tám dây chuyền hiện có trên thế giới và đầu tư lắp đặt tại châu Á. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhựa Tiền Phong và Minh Phú ký kết hợp tác toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO