Nhóm quà Tết truyền thống Kinh Đô

Đ.K| 31/12/2015 09:59

Công ty Kinh Đô đưa ra thị trường các sản phẩm Korento, Cananga, Salvia, Ixora là lời chúc xuân ngọt ngào, thịnh vượng, may mắn trong năm mới.

Nhóm quà Tết truyền thống Kinh Đô

Ngày Tết giờ đây vừa mang tính truyền thống, vừa mang tính hiện đại và Kinh Đô tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng, kết hợp hài hòa và đáp ứng cho cả hai yếu tố trên, hứa hẹn những giây phút ngọt ngào hương Xuân vị Tết.

Với nguyên liệu cao cấp và thiết kế châu Âu sang trọng, nhân dịp Xuân Bính Thân 2016, Công ty Kinh Đô đưa ra thị trường các sản phẩm Korento, Cananga, Salvia, Ixora là lời chúc xuân ngọt ngào, thịnh vượng, may mắn trong năm mới.

Các sản phẩm Korento, Salvia và Cananga còn được tặng kèm các túi xách giấy ngày Tết để món quà thêm phần sang trọng và ý nghĩa. Bộ sản phẩm Cosy Tết đa dạng qui cách với hộp thiếc tròn, hộp thiếc vuông, hộp giấy, với màu sắc đặc trưng của Tết truyền thống: sắc đỏ, vàng, cam, hồng đậm ngọt ngào, tươi thắm chính là món quà Tết truyền thống mang không khí Tết rộn ràng, may mắn cùng thành ý chúc Tết an khang, chúc Xuân vạn phúc đến cho mọi nhà.

>Giỏ quà tết: giá nào cũng có

>7 đối tượng nên nói lời cảm ơn vào dịp năm mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhóm quà Tết truyền thống Kinh Đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO