Nhóm gian hàng khởi nghiệp – Điểm nhấn mới tại MTA Vietnam 2018

Đ.K| 15/06/2018 07:58

Từ ngày 3/7– 6/7, Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Máy công cụ, Cơ khí chính xác và Gia công kim loại sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Nhóm gian hàng khởi nghiệp – Điểm nhấn mới tại MTA Vietnam 2018

Phiên bản lần thứ 16 này sẽ mang đến cơ hội trưng bày và giao lưu cho hơn 383 doanh nghiệp (DN) triển lãm đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hàng loạt giải pháp sản xuất và thiết bị công nghệ tân tiến sẽ được trưng bày trên tổng diện tích 12.500 m2.

Bên cạnh đó, sự kiện còn quy tụ 14 nhóm gian hàng quốc tế đến từ nhiều nền công nghiệp phát triển như Anh, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Nhật, Singapore, Trung Quốc và Thái Lan.

Đồng hành cùng mỗi nhóm gian hàng là các hiệp hội, tổ chức đầu ngành trong lĩnh vực công nghiệp chế biến và cơ khí, kể đến như Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản – JETRO, Hiệp hội Công nghệ và Kỹ thuật chính xác Singapore – SPETA, Ủy ban đầu tư Thái Lan (BOI), Baden-Württemberg International (BW-I) của Đức, các Khu công nghệ cao của Incheon, Gyeongnam, Daegu của Hàn Quốc.

Dịp này, Công ty UBM sẽ phối hợp cùng với Trung tâm nguyên cứu kỹ thuật đa ngành - MES LAB tổ chức chuỗi gian hàng dành riêng cho DN mới khởi nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao. Đây cũng là điểm nhấn mới tại MTA Vietnam2018.

Các DN triển lãm có thể trưng bày sản phẩm thuộc lĩnh vực cơ khí, máy công cụ và gia công kim loại với kích thước gian hàng 3mx2m và mức chi phí thấp hơn so với các gian hàng triển lãm theo chuẩn 3mx3m, nhưng vẫn được hưởng mọi quyền lợi như các DN khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhóm gian hàng khởi nghiệp – Điểm nhấn mới tại MTA Vietnam 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO