Nhiều doanh nghiệp tham gia hội chợ thực phẩm Bắc Mỹ

Ý NHI| 01/12/2015 06:42

Công ty Vinamit và đoàn doanh nghiệp Việt Nam đã tham dự tuần lễ Hội chợ Thực phẩm lớn nhất Bắc Mỹ dành cho các nhà phân phối/bán sỉ tìm kiếm nhà cung cấp hàng nhãn riêng.

Nhiều doanh nghiệp tham gia hội chợ thực phẩm Bắc Mỹ

Nằm trong hoạt động của Cục Xúc tiến thương mại và Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, Công ty Vinamit và đoàn doanh nghiệp Việt Nam trong đó có các thương hiệu Nông nghiệp tiêu biểu như Vinacaphe Biên Hoà, Vinamilk, Hapro, Cà phê Trung Nguyên, Gạo Tài Vương, Nước dừa Mekong, G.O.C Food… đã tham dự tuần lễ Hội chợ Thực phẩm lớn nhất Bắc Mỹ dành cho các nhà phân phối/bán sỉ tìm kiếm nhà cung cấp hàng nhãn riêng.

Diễn ra từ ngày 17/11 tại thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ, hội chợ này được tổ chức hàng năm do Hiệp hội Các nhà sản xuất nhãn hàng riêng PLMA (Private Label Manufacturers Association) thực hiện.

Với sự quan tâm rất lớn của các nhà nhập khẩu và phân phối, Vinamit rất lạc quan đối với thị trường Bắc Mỹ và châu Âu. Được biết, để chuẩn bị cho TPP, hiện Vinamit đã có chứng nhận của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA và đang tiến hành thực thi các tiêu chuẩn Organic USDA và Kosher.

Hội chợ thương mại PLMA được tổ chức hơn 30 năm qua, được coi là sự kiện công nghiệp của năm, nơi các nhà bán buôn, bán lẻ tìm nguồn cung cho các chương trình nhãn hiệu riêng của họ.

Hội chợ năm nay có hơn 1.300 công ty từ 40 quốc gia trưng bày sản phẩm, trong đó có 25 khu vực quốc gia, bao gồm khu vực Việt Nam với 10 công ty đại diện và 15 công ty tham quan tìm hiểu thị trường.

>Vinamit thắng kiện tranh chấp thương hiệu tại Trung Quốc

>"Bí kíp" thắng kiện của Vinamit: Bơi ngược dòng

>Sản phẩm Vinamilk chiếm cảm tình của người dân Matxcơva

>Trung Nguyên 3 lần liên tiếp là thương hiệu quốc gia

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều doanh nghiệp tham gia hội chợ thực phẩm Bắc Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO