Nhiều ca sĩ nổi tiếng tại đêm "Dạ vũ IMC"

Y.N| 25/07/2017 00:17

Dạ vũ IMC" là điểm đến cuối cùng trong chuỗi đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm thành lập IMC-TodayTV.

Nhiều ca sĩ nổi tiếng tại đêm

Trong suốt 4 tháng qua, chuỗi sự kiện "IMC - Mang niềm vui đến mọi nhà" đã mang đến cho hơn hàng triệu khán giả trên khắp cả nước những cảm xúc khó quên qua chuỗi đại nhạc hội đã diễn ra tại 3 thành phố lớn Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội.

Và "Dạ vũ IMC" là điểm đến cuối cùng trong chuỗi đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm thành lập IMC-TodayTV. Bên cạnh ấn tượng về một sân khấu được trang hoàng lộng lẫy, tráng lệ, "Dạ vũ IMC" đã thu hút khán giả do sự tham gia của các ca sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay như Đông Nhi, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm…

Ngay trong đêm “Dạ vũ IMC”, TodayTV cũng nhận được Chứng nhận cùng Nút Bạc của YouTube trao tặng dành cho kênh YouTube của TodayTV. Đêm nhạc cũng tổ chức quay giải tìm ra những chủ nhân may mắn của 9 chiếc xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp qua chương trình “Săn Peugeot Pháp - Đón sinh nhật Vàng” diễn ra trên các kênh TodayTV, YouTV, MTV Vietnam và Paramount Channel Vietnam. Đây cũng là món quà đặc biệt mà IMC-TodayTV muốn gửi tặng đến quan khách nhân 9 năm thành lập.

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV tại TP.HCM với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính: Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An thuộc Tập đoàn KIDO; Nhà tài trợ vàng: Nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nghệ Micell ADIVA cùng Nhà tài trợ Bạc: Hệ thống đồng hồ chính hãng Đăng Quang Watch. Nhà tài trợ dòng xe tay ga cao cấp Peugeot Django là Công Ty Oneasia (Pháp) - đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam.

>>Đêm nhạc từ thiện vì trẻ em đường phố

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều ca sĩ nổi tiếng tại đêm "Dạ vũ IMC"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO