Nhà máy Bia Sài Gòn – Đồng Tháp chiết mẻ bia đầu tiên ra thị trường

Y.N| 27/12/2017 08:10

Tại Khu công nghiệp Trần Quốc Toản, thị xã Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Nhà máy Bia Sài Gòn - Đồng Tháp (thuộc Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây) đã chính thức chiết mẻ bia Sài Gòn Sagota đầu tiên sau gần một năm xây dựng và lắp đặt thiết bị.

Nhà máy Bia Sài Gòn – Đồng Tháp chiết mẻ bia đầu tiên ra thị trường

Việc đầu tư nhà máy sản xuất ngay tại Đồng Tháp đã giúp cho dòng sản phẩm bia mang thương hiệu Sagota của Bia Sài Gòn – Bình Tây có điều kiện phát triển nhanh, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu tiêu dùng ngay tại thị trường khu vực Đồng bằng sông Cửu Long hơn với giá thành hạ vì giảm chi phí vận chuyển, cũng như tăng sản lượng đáp ứng cho thị trường cả nước và xuất khẩu.

Được khởi công xây dựng vào ngày 12/1/2017, với tổng vốn đầu tư cho dự án lên đến 1.200 tỷ đồng nhằm xây dựng tổ hợp nhà máy, Nhà máy Bia Sài Gòn - Đồng Tháp và Nhà máy Bao bì Sabeco - Đồng Tháp, sau gần một năm thi công, Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây và các nhà thầu đã đẩy nhanh tiến độ để đưa nhà máy vào hoạt động một cách sớm nhất với mục tiêu tăng cao sản lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường tại địa phương và vùng lân cận, đặc biệt là đáp ứng nhu cầu sử dụng bia luôn tăng cao trong dịp tết dương lịch và tết nguyên đán Mậu Tuất.

Đồng thời, Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây cũng tăng cường sản lượng đáp ứng cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Tại sự kiện, Bia Sài Gòn Bình Tây, Công ty CP vận tải và Giao nhận Bia Sài Gòn) và Tập đoàn Polyco đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ Thanh niên Khởi nghiệp tỉnh Đồng Tháp nhằm cổ vũ khát vọng làm giàu chân chính cho những người trẻ khởi nghiệp tại địa phương.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà máy Bia Sài Gòn – Đồng Tháp chiết mẻ bia đầu tiên ra thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO