Nhà hát Tuổi Trẻ mang 3 vở diễn đến TP.HCM

P.V| 14/11/2018 05:00

Từ ngày 13 - 28/12/2018, Nhà hát Tuổi Trẻ sẽ tiếp tục tái ngộ cùng khán giả TP.HCM với những vở diễn đặc sắc nhất.

Nhà hát Tuổi Trẻ mang 3 vở diễn đến TP.HCM

Nhà hát Tuổi Trẻ từng công diễn rất thành công tại Liên hoan các tác phẩm của Lưu Quang Vũ tại Hà Nội vừa qua, nhân kỷ niệm 30 năm ngày mất của tác giả. Các vở diễn được hàng ngàn lượt khán giả khu vực phía Bắc đón nhận trong suốt năm 2018 là 3 tác phẩm: “Ai là thủ phạm” (tác giả Lưu Quang Vũ) - vở kịch mang đậm phong vị “kịch Bắc” do đạo diễn – NSƯT Chí Trung dàn dựng hoàn toàn mới với âm nhạc, vũ đạo đương đại.

Vở diễn từng đoạt Huy chương Vàng trong Liên hoan kịch nói Toàn quốc 2018 “Hoa cúc xanh trên đầm lầy”, kịch bản viễn tưởng duy nhất của Lưu Quang Vũ và đạo diễn Nguyễn Sĩ Tiến cũng là một thể nghiệm mới mẻ, nội dung cuốn hút tạo nên một không gian sân khấu hiện đại, ngập tràn cảm xúc và âm nhạc, hứa hẹn sẽ rung lên những thanh âm đẹp đẽ trong lòng người xem.

Và, chùm hài kịch “Đời cười” nổi tiếng. Không chỉ là những tác phẩm có chất lượng nghệ thuật, đó còn là những vở diễn giàu tính giải trí, phản ánh hơi thở cuộc sống, thấm đẫm những giá trị nhân văn.

Với dàn diễn viên quy tụ những gương mặt nghệ sĩ, danh hài hàng đầu của Nhà hát Tuổi Trẻ: NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Đức Khuê, Sĩ Tiến… Trong khuôn khổ Liên hoan Kịch nói Toàn quốc 2018 được tổ chức tại TP.HCM, các vở diễn của Nhà hát Tuổi trẻ đã giành được nhiều thiện cảm, sự quan tâm mến mộ của đông đảo khán giả khu vực phía Nam. 

Lich diễn và địa điểm: Từ ngày 13 - 16/12/2018: Diễn tại Nhà hát Thành Phố, số 7 Công trường Lam Sơn. Quận 1. Từ 17 - 28/12/ 2018: Diễn tại tại Nhà hát Trần Hữu Trang, số 515–517 Trần Hưng Đạo, Quận 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà hát Tuổi Trẻ mang 3 vở diễn đến TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO