Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn bị giả thương hiệu

M.H| 21/12/2018 06:22

Ông Lê Quốc Vinh - Giám đốc Điều hành nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn cho biết, nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn chỉ có hai địa điểm kinh doanh tại 106 Sương Nguyệt Ánh, quận 1 và 6A Hoàng Việt, Tân Bình, TP.HCM, các nơi khác đều là giả mạo thương hiệu.

Ngoc-Suong-Sai-Gon-2990-1545452702.jpg

Hiện 7 nhà hàng đang kinh doanh với thương hiệu Ngọc Sương, gồm Ngọc Sương Resort (Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận), Ngọc Sương Hà Nội (ngay Hồ Trúc Bạch, Hà Nội), Rivia Ngọc Sương (18 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM), Ngọc Sương Vườn Biển (64, 66, 68 Trần Quốc Thảo Q.3, TP.HCM), Ngọc Sương Thảo Điền (40B, Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM), Ngọc Sương Bến Thuyền (11 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) và Ngọc Sương Mũi Né (130 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận) là những nhà hàng giả, nhái thương hiệu, đánh lừa người tiêu dùng.

Những nhà hàng Ngọc Sương giả mạo đi trái lại với những nguyên tắc kinh doanh của Ngọc Sương Sài Gòn, gây nhầm lẫn cho khách hàng. Hoạt động của những nhà hàng này khiến Ngọc Sương Sài Gòn tổn thất kinh doanh và ảnh hưởng đến thương hiệu ẩm thực Ngọc Sương lâu đời.

Thương hiệu Ngọc Sương trải qua 4 thế hệ, hơn 60 năm lịch sử và đã bị vi phạm, làm giả rất nhiều lần ở phạm vi trong và ngoài nước trong nhiều năm qua. Hiện thị trường có quá nhiều nhà hàng mang tên Ngọc Sương khiến người tiêu dùng nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu đã gầy dựng. Giờ đây, không thể chấp nhận được những hành vi này, Ngọc Sương Sài Gòn muốn lên tiếng bảo vệ thương hiệu Ngọc Sương chân chính. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn bị giả thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO