Nhà đầu tư mới của thương hiệu thời trang nam Cooper & Co.

P.V| 13/12/2018 04:27

Ngày 12/12, doanh nhân Lê Đăng Khoa đã công bố đầu tư vào thương hiệu Cooper & Co., chính thức tham gia mảng dịch vụ may mặc, với mong muốn tạo ra thương hiệu thời trang nam cao cấp, cung cấp những bộ suits may đo vừa vặn, có mức giá vừa phải cho nam giới, giúp họ tự tin hơn, cùng mong muốn thay đổi thị hiếu ăn mặc của đàn ông Việt Nam trong tương lai.

Nhà đầu tư mới của thương hiệu thời trang nam Cooper & Co.

Được biết, Cooper & Co. là thương hiệu thời trang dành cho nam giới được thành lập vào năm 2013, nhà sáng lập của thương hiệu là nữ doanh nhân Quỳnh Trần. Cô tốt nghiệp Đại học University of North Texas (Texas, Mỹ), chuyên ngành Quản lý và Kinh doanh thời trang.

Các sản phẩm mà Cooper &; Co. cung cấp gồm suits, sơ mi, quần tây, phụ kiện vest, cravat. Giá 1 bộ suits dao động từ 7 - 10 triệu đồng, 1 chiếc áo sơ mi, quần tây có giá khoảng 2 triệu đồng. Cooper & Co. có đội ngũ thiết kế cùng những người thợ lành nghề. Tùy độ tuổi, thể trạng thân hình của khách hàng mà Cooper & Co. sẽ tư vấn để có được bộ trang phục phù hợp. Ngoài ra, Cooper & Co. còn có dịch vụ may đo tận nhà, nhằm tiệt kiệm thời gian cho khách hàng.

Dự kiến, trong tương lai, từ năm 2020, Cooper & Co. sẽ mở mảng Made to measure (may đo có thể chỉnh sửa dựa trên size đã có sẵn) và mảng Ready to wear (vest may sẵn với những số đo tiêu chuẩn theo các size tùy kích cỡ, phom người phổ biến). Đây sẽ là 2 mảng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, khách chỉ phải tới đo và thử mẫu 1 lần duy nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà đầu tư mới của thương hiệu thời trang nam Cooper & Co.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO