Người dùng hào hứng đón nhận F3 Plus trong ngày mở bán đầu tiên

Y.N| 06/04/2017 01:17

Trong ngày đầu bán chính thức tại các hệ thống siêu thị lớn như Thế giới di động, FPT Shop, Viettel store, Viễn Thông A ...

Người dùng hào hứng đón nhận F3 Plus trong ngày mở bán đầu tiên

Trong ngày đầu bán chính thức tại các hệ thống siêu thị lớn như Thế giới di động, FPT Shop, Viettel store, Viễn Thông A ... Oppo F3 Plus đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của nhiều lượt khách đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm.

OPPO F3 Plus có thiết kế cao cấp với màn hình 6 inch fullHD hiển thị sắc nét, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5; cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy cùng bộ vi xử lý Snapdragon 8 nhân và trang bị RAM 4GB, ROM 64GB có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng....

Điểm nổi bật nhất của F3 Plus nằm ở cụm camera kép mặt trước với góc rộng lên đến 120 độ, giúp người dùng có thể chụp ảnh selfie nhóm đông người mà không cần dùng tới những phụ kiện như gậy chụp ảnh, hỗ trợ chụp các bức ảnh tự sướng với chế độ xóa phông.

Từ 1-16/4/2017, tại các cửa hàng bán lẻ của TGDĐ, FPT Shop, Viễn Thông, Viettel Store …,khách hàng chọn hình thức trả thẳng sẽ được tặng phiếu mua hàng 700.000 đồng.

>>Oppo F1 - chiếc smartphone “đón sóng” 4G

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người dùng hào hứng đón nhận F3 Plus trong ngày mở bán đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO