Ngày hội văn hóa PNJ 2018: Sắc thái riêng nhưng chung một tinh thần

P.V| 27/09/2018 05:30

Ngày hội văn hóa PNJ 2018 - 30 năm giữ trọn niềm tin vàng" đã khép lại nhưng dư âm của những cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên trong mỗi trái tim “chiến binh” PNJ trên cả nước.

Ngày hội văn hóa PNJ 2018: Sắc thái riêng nhưng chung một tinh thần

Ban lãnh đạo truyền lửa “niềm tin” cho các “chiến binh” PNJ

Tinh thần đoàn kết “làm hết sức, chơi hết mình” của gia đình PNJ đã thể hiện đặc sắc qua màn biểu dương lực lượng, teambuilding và các cuộc thi dưới ánh đèn sân khấu…để ngày hội thật sự là một sân chơi gắn kết. 

Suối nguồn tạo nên cảm xúc

Nhiều năm qua, Ngày hội văn hóa là một tài sản, một nét văn hóa đậm bản sắc của PNJ. Trải qua nhiều “nốt trầm bổng”, những giá trị ấy vẫn được giữ vững và xây dựng ngày một tốt đẹp hơn. Đặc biệt, với những “chiến binh” mới gia nhập gia đình PNJ đều không giấu được vẻ thích thú, phấn khích khi được hòa mình trong không khí Ngày hội văn hóa 2018.

“Chiến binh” Nguyễn Thị Yến Nhi - khối Văn phòng, hào hứng chia sẻ : “Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia Ngày hội văn hóa tại PNJ. Năng lượng của các anh chị thật nhiều, như truyền năng lượng cho những người mới như tôi, giúp tôi hiểu hơn về văn hóa của Công ty. Và làm cho tôi cảm thấy mình muốn “bùng cháy” hết mình với Ngày hội văn hóa PNJ năm nay”.

Link bài viết

Cũng chính sự thu hút này đã tạo động lực cho Yến Nhi “xông pha” đi thi Cặp đôi bất bại - Quan trọng là thần thái. Kết quả chung cuộc, Yến Nhi đã xuất sắc giành giải Quán quân dành cho phái nữ của cuộc thi.

Riêng “chiến binh” Đỗ Minh Đức - khối Bán lẻ, bộc bạch: “Ngày hội văn hóa PNJ 2018 mang màu sắc khác lạ hơn. Thông thường, các thủ lĩnh mang “gà” đi thi, còn bây giờ được nhìn thấy các thủ lĩnh “chiến binh” khoe sắc không chỉ bản lĩnh trong công việc mà cũng rất “thần thái” trên sàn diễn. Đặc biệt, năm nay các chương trình trình diễn được các “chiến binh” đầu tư khá chuyên nghiệp từ âm nhạc, trang phục tạo nên một sân khấu đa sắc màu”.

Ngày hội văn hóa PNJ 2018 còn là sân chơi, là chiếc cầu nối thực sự để các “chiến binh” từ khắp các miền xích lại gần nhau hơn. Từ đó bồi đắp thêm tình yêu của các “chiến binh” đối với PNJ và hơn thế nữa, đó là niềm tin, sức mạnh giúp PNJ vượt qua “phong ba bão táp” xây dựng một đế chế kim hoàn vững mạnh.

Chất keo gắn kết…

Một điểm nhấn mới của Ngày hội văn hóa PNJ 2018 chính là sự tham gia của những “thượng đế” PNJ. Từ đó,  họ có thể hiểu PNJ không chỉ có những sản phẩm trang sức tinh tế, sắc sảo, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, mà còn xây dựng một văn hóa doanh nghiệp gần gũi và đa sắc màu.

“Thượng đế ” Nguyễn Thanh Trúc vui vẻ chia sẻ:“Tôi thật sự cảm thấy hứng thú khi được tham gia vào ngày hội năm nay cùng PNJ. Dù chỉ tham gia tiết mục song ca ngắn thôi nhưng cảm giác “nhiệt” trong cơ thể, trong tinh thần của tôi không nhỏ chút nào. Ngày hội vượt ngoài sự tưởng tưởng của tôi, hoành tráng, chuyên nghiệp và gắn kết. Lần sau nếu còn cơ hội, tôi sẽ vẫn tham gia”.

Ngày hội văn hóa của PNJ là một nét văn hóa rất riêng mà chính vị “thuyền trưởng” Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT, người đã lái “con thuyền” PNJ qua bao thác ghềnh, đặt nền tảng xây dựng nên với tôn chỉ:“Tài sản quý báu nhất và luôn được trân trọng chính là con người, là tập thể PNJ, là văn hóa mái nhà chung mà chúng tôi đã chung tay, đồng lòng cùng nhau gầy dựng suốt nhiều năm qua”.

Với chủ đề: “Ngày hội văn hóa PNJ 2018 - 30 năm giữ trọn niềm tin vàng”, PNJ đã và đang xây dựng một nền tảng văn hóa doanh nghiệp ngày càng vững chắc. Đó cũng chính là niềm tin tiếp thêm sức mạnh cho các “chiến binh” cùng gắn kết dài lâu trong công việc, cùng nhau phấn đấu nỗ lực hoàn thiện trong các lĩnh vực chuyên môn và xây dựng một không gian văn hóa PNJ đa sắc màu, để góp phần đưa “chiến  hạm” PNJ vươn ra biển lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội văn hóa PNJ 2018: Sắc thái riêng nhưng chung một tinh thần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO