Ngày hội Thương gia Nhí hội tụ hơn 100 “CEO tương lai”

T.M| 15/08/2018 07:03

Ngày hội thương gia nhí “CEO Kids Festival” mùa 5 đã diễn ra tại Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA thu hút gần 500 khách tham dự.

Ngày hội Thương gia Nhí hội tụ hơn 100 “CEO tương lai”

Ngày hội tiếp tục tạo ra sân chơi bổ ích cho hàng trăm CEO Kids trong độ tuổi từ 4 - 12 từ khắp mọi nơi, giúp các bé hình dung được công việc của một thương gia và một người đứng đầu tổ chức thương mại.

Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA - thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng đã đồng hành cùng ngày  hội với sự quy tụ của các diễn giả nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước.

Trước đó, SNA đã đồng hành cùng các CEO Kids trải qua chuỗi chương trình huấn luyện đặc biệt. Theo đó, các học sinh đã được đào tạo kỹ năng quản lý, làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình kêu gọi vốn, kỹ năng tuyển chọn và thu hút đội ngũ, kỹ năng lập kế hoạch sales và marketing, kỹ năng quản lý tài chính...

Với số vốn 3 triệu đồng, 11 đội tham dự đã chọn những mặt hàng để bán tại ngày hội. Đội chiến thắng là đội Two Down với doanh thu đạt 10.230.000 đ.

Tại chương trình, 30 triệu đồng từ Quỹ đầu tư SNA & CEO Kids Capital được trao cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam. Số tiền lợi nhuận sẽ được trao tặng cho các đội để cùng liên hoan.

Chương trình là dịp để nhà trường giới thiệu về gói “đầu tư cho tương lai” với chi phí 150.000 USD và sẽ được hoàn trả lại sau 12 năm học của học sinh tại trường và được phép chuyển nhượng gói này và mỗi lần chuyển nhượng, phụ huynh có thể cho con học bất cứ lớp nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội Thương gia Nhí hội tụ hơn 100 “CEO tương lai”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO