Ngày hội chăm sóc xe thu hút nhiều thương hiệu tham gia

Y.N| 24/12/2015 07:41

Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day vừa diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7, TP.HCM

Ngày hội chăm sóc xe thu hút nhiều thương hiệu tham gia

Ngày hội chăm sóc xe- Car Care Day vừa diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7, TP.HCM.

Đây là sự kiện khép lại hoạt động của chuỗi chương trình “Vì Cộng đồng Ô tô Việt” trong năm 2015 của Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và chia sẻ kiến thức chăm sóc bảo dưỡng xe cũng như lái xe an toàn cho người sử dụng ô tô tại Việt Nam.

Năm 2015, Car Care Day đã đánh dấu thành công với sự chung tay của 7 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ô tô: Dầu nhớt Shell, ắc quy GS, xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, nội ngoại thất 3M, bảo hiểm Liberty và máy rửa xe Kärcher. Đây cũng là sự kiện nhằm lan tỏa thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” vì một môi trường giao thông thân thiện, văn minh và an toàn hơn trong thời đại bùng nổ điện thoại thông minh hiện nay. Ngay tại sự kiện, rất nhiều khách hàng đã cam kết bằng cách lăn dấu tay và ký tên hưởng ứng chiến dịch “Không nhắn tin khi lái xe”, đồng thời cho biết sẽ phổ biến tới người thân và bạn bè để dần bỏ thói quen này.

Car Care Day tại TP. HCM năm nay có thêm 1 kỷ lục về số lượng khách hàng với trên 2.000 xe đã đăng ký nhưng ban tổ chức chỉ giới hạn 400 xe để đảm bảo tiến độ và chất lượng. Đến tham dự chương trình, ngoài việc “xế yêu” được chăm sóc, các chủ xe còn sưu tập thêm nhiều kiến thức bổ ích về lái xe an toàn, cách bảo dưỡng, vận hành xe tốt nhất thông qua các trò chơi và các bảng thông tin hướng dẫn.

UNESCO cũng đồng hành cùng chương trình thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Toàn bộ kinh phí thu được từ chương trình từ thiện cho 6 trường hợp trẻ bị tai nạn giao thông nhằm giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

>Cuối 2019, sẽ có 10 triệu xe hơi tự lái

>Apple chuẩn bị sản xuất xe hơi?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội chăm sóc xe thu hút nhiều thương hiệu tham gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO