“Ngày Chubb vì Cộng đồng 2017” tại Việt Nam

13/11/2017 01:57

Ngày Chubb vì Cộng đồng” được tổ chức tại Trường Tiểu học thị trấn Củ Chi 2 (TP. Hồ Chí Minh)

“Ngày Chubb vì Cộng đồng 2017” tại Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) và Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam (Chubb Việt Nam) thuộc tập đoàn Chubb vừa phối hợp tổ chức “Ngày Chubb vì Cộng đồng” tại Trường Tiểu học thị trấn Củ Chi 2 (TP. Hồ Chí Minh).

Trong khuôn khổ chương trình, hơn 60 tình nguyện viên là nhân viên của cả hai công ty đã tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho hơn 400 học sinh của trường, đồng thời trao tặng hơn 400 phần quà, một số dụng cụ dạy và học thiết yếu cho nhà trường, cùng 40 suất học bổng bằng tiền mặt cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn Chubb luôn hướng đến việc tập trung hỗ trợ cộng đồng dân cư nơi công ty đang hoạt động kinh doanh. Từ năm 2012, nhân viên của Tập đoàn Chubb tại 11 nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã có truyền thống tham gia thực hiện “Ngày Chubb vì Cộng đồng” vào một thời điểm về những dự án hỗ trợ cộng đồng theo các chủ đề về giáo dục, hỗ trợ cho những hoàn cảnh kém may mắn và nâng cao điều kiện sống cho người dân địa phương.

Nhân sự kiện này, ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện ý nghĩa này của Tập đoàn Chubb được thực hiện hàng năm, với niềm tin rằng những đóng góp tích cực của chúng tôi dành cho cộng đồng sẽ mang lại các giá trị bền vững và lâu dài, không chỉ đối với xã hội mà còn tác động trực tiếp đến nhân viên và hoạt động kinh doanh của tập đoàn tại địa phương”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Ngày Chubb vì Cộng đồng 2017” tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO