Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đào tạo kiến thức tài chính cho học sinh ở Bắc Kạn

T.K| 18/04/2018 06:46

Trong 2 ngày 12, 13/4, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã tổ chức lớp đào tạo kiến thức tài chính cho hơn 100 học sinh trường Trung học phổ thông Phủ Thông, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đào tạo kiến thức tài chính cho học sinh ở Bắc Kạn

Thông qua khóa đào tạo này, các em học sinh được trang bị các kiến thức cơ bản về tiền, cách quản lý tài chính hiệu quả, trách nhiệm tài chính, khởi nghiệp và đầu tư, qua đó giúp các em có sự chuẩn bị tốt hơn về tài chính trong tương lai.

Đây là hoạt động tình nguyện thuộc chương trình Đào tạo Kiến thức Tài chính do Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Kạn thực hiện, dành cho học sinh đến từ 7 trường trung học phổ thông được lựa chọn trên địa bàn tỉnh. Chương trình đặt mục tiêu tiếp cận và hỗ trợ cho hơn 500 học sinh sau 7 đợt đào tạo. Mỗi đợt đào tạo sẽ kéo dài 2 buổi và do các nhân viên của Ngân hàng hướng dẫn. Bên cạnh việc tổ chức các lớp đào tạo tài chính, Ngân hàng cũng tổ chức các hoạt động gây quỹ và quyên góp sách để hỗ trợ xây dựng thư viện tại trường.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đào tạo kiến thức tài chính doanhnhansaigon

Đào tạo Kiến thức Tài chính là một trong những chương trình trọng tâm của hoạt động trách nhiệm xã hội vì sự phát triển bền vững của Ngân hàng Standard  Chartered Việt Nam. Với lời hứa thương hiệu Here for good, Ngân hàng cam kết có những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng tại các thị trường nơi Ngân hàng hoạt động.

Một số chương trình tình nguyện vì cộng đồng khác mà Ngân hàng đã và đang thực hiện tại Việt Nam bao gồm “Ánh sánh là Niềm tin”, một sáng kiến toàn cầu nhằm đẩy lùi các bệnh mù lòa có thể phòng tránh được, và Goal - chương trình nhằm trang bị cho các em nữ vị thành niên các kỹ năng mềm, kiến thức và kỹ năng quản lý tài chính cá nhân thông qua sự kết hợp với các hoạt động thể thao. Tổng số tiền mà Standard Chartered đã tài trợ cho các hoạt động hướng tới cộng đồng tại Việt Nam tính đến nay đạt hơn 4,5 triệu USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đào tạo kiến thức tài chính cho học sinh ở Bắc Kạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO