Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á 2018

x.anh| 12/12/2018 07:03

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa được Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á (Enterprise Asia) trao tặng giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á 2018 trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á 2018

Đây là giải thưởng dành riêng cho Ngân hàng Shinhan đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Để chọn ra các doanh nghiệp xuất sắc, Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á không chỉ xem xét các dữ liệu kinh doanh và các báo cáo tài chính của các doanh nghiệp được đề cử, mà còn đến phỏng vấn trực tiếp các lãnh đạo để có sự đánh giá và ghi nhận công tâm nhất.

Giải thưởng APEA được trao tặng đầu tiên năm 2007 và hiện là một trong những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực kinh doanh tại 14 quốc gia và thị trường của châu Á. Và năm nay, 2018, Ngân hàng Shinhan đã vinh dự được trao tặng giải APEA 2018 trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, liên tiếp trong hai năm 2016 và 2017, Ngân hàng Shinhan được vinh danh trong Top 50 Ngân hàng An toàn nhất Thế giới do tạp chí Global Finance bình chọn. Đồng thời, trong năm 2017, Ngân hàng Shinhan cũng được Asian Banker bình chọn là Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO