Ngân hàng SCB có cân đối tài chính tốt nhất Việt Nam 2015

T.NG| 21/10/2015 08:00

SCB đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có cân đối tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2015 - The Strongest Bank by Balance Sheet in Vietnam, 2015” do tạp chí The Asian Banker trao tặng.

Ngân hàng SCB có cân đối tài chính tốt nhất Việt Nam 2015

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có cân đối tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2015 - The Strongest Bank by Balance Sheet in Vietnam, 2015” do tạp chí The Asian Banker trao tặng.

The Strongest Bank by Balance Sheet in Vietnam là danh hiệu được tạp chí The Asian Banker thực hiện thường niên dựa trên hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính của các ngân hàng thương mại trong khu vực. Danh hiệu được các nhà kinh tế, cố vấn và học giả có uy tín trong ngành đánh giá dựa trên 6 tiêu chí: quy mô tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng của bảng cân đối kế toán, hoạt động quản lý rủi ro của Ngân hàng, khả năng sinh lời, chất lượng tài sản và tính thanh khoản.

Năm 2015 là một cột mốc quan trọng trong quá trình hoạt động kinh doanh của SCB, đánh dấu sự phát triển ngày càng vững mạnh của SCB trên thị trường khi liên tiếp nhận được hai giải thưởng lớn từ các tổ chức nước ngoài là “Best Commercial Bank Vietnam 2015 - Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam” do tạp chí World Finace trao tặng và “Ngân hàng cân đối tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2015 - The Strongest Bank by Balance Sheet in Vietnam, 2015” của The Asian Banker.

Việc nhận được danh hiệu này là động lực để SCB không ngừng nỗ lực nâng cao giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ trong giai đoạn hội nhập quốc tế hiện nay, từ đó giữ vững vị thế, hình ảnh của SCB trong lòng khách hàng và đối tác.

>Techcombank nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015

>Tân Thanh nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015

>Đại Đồng Tiến nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015

>Kềm Nghĩa nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng SCB có cân đối tài chính tốt nhất Việt Nam 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO