Ngân hàng Bản Việt miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử cho doanh nghiệp

17/04/2019 08:03

Từ nay đến hết 31/12/2019, khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Bản Việt sẽ được miễn phí 03 tháng sử dụng các dịch vụ

Ngân hàng Bản Việt miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử cho doanh nghiệp

Đa tiện ích, bảo mật cao, dịch vụ nhanh chóng và có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi là những ưu điểm của dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Bản Việt đang được các doanh nghiệp đang tin tưởng sử dụng.

Theo đó, dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Bản Việt mang đến cho Khách hàng nhiều tính năng và tiện ích nổi bật như: Truy vấn thông tin tất cả các loại tài khoản của khách hàng, chuyển tiền trong hệ thống Ngân hàng Bản Việt, chuyển tiền theo lô, chuyển tiền 24/7, thanh toán hóa đơn trực tuyến, gửi và tất toán tiền gửi trực tuyến, cá nhân hóa tài khoản của từng người dùng… Tất cả tính năng này, các doanh nghiệp có thể thực hiện 24 /7 và người nhận có thể nhận tiền chỉ sau vài phút.

Bên cạnh đó, sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử khách hàng doanh nghiệp còn được trải nghiệm nhiều tiện ích khác như Truy vấn tài khoản thanh toán: Số dư, lãi suất, lịch sử giao dịch, sao kê, .. Truy vấn tài khoản tiền gửi: Số dư, lãi suất, ngày đáo hạn, ... chi tiết từng Hợp đồng, truy vấn tài khoản tiền vay: lịch trả nợ và lịch sử trả nợ khoản vay, thông tin tỷ giá, lãi suất, mạng lưới, …

Trong thời gian ưu đãi, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn các dịch vụ thanh toán hóa đơn, quản lý dòng tiền ra vào và in sao kê. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng đang triển khai chương trình “gói vay ưu đãi đến 1.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ 8.5% dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là những bước đi thiết thực của Ngân hàng Bản Việt để trở thành người BẠN đồng hành cùng các chủ doanh nghiệp không chỉ trong nguồn vốn phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn dịch vụ hỗ trợ hoạt động vận hành theo đúng thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Bản Việt miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO