Nestlé Việt Nam nhận bằng khen xuất sắc trong hoạt động đầu tư

P.V| 05/10/2018 07:13

Tại hội nghị “30 năm thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam: Tầm Nhìn và cơ hội mới trong kỷ nguyên mới” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức, công ty Nestlé Việt Nam vinh dự được nhận “Bằng khen thành tích xuất sắc trong công tác đầu tư nước ngoài trong 30 năm tại Việt Nam”. .

Nestlé Việt Nam nhận bằng khen xuất sắc trong hoạt động đầu tư

Với cam kết đầu tư lâu dài, Nestlé Việt Nam đã liên tục mở rộng đầu tư, tăng quy mô sản xuất và đa dạng hóa các sản phẩm với các thương hiệu như NESCAFÉ, MILO, MAGGI, NAN… Đến nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Việt Nam lên đến trên 520 triệu USD, gần 2.300 nhân viên và điều hành 6 nhà máy tại Việt Nam. 

Tháng 8/2018 Nestlé Việt Nam đã được Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính vinh danh Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2017. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty lọt vào Top 100. Bên cạnh đó, Nestle VN còn đẩy mạnh những hoạt động và dự án vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và cho địa phương.

Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm, liên tục áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước.

Đến nay, tất cả nhà máy của Nestlé đã đạt mục tiêu “Không xả thải ra môi trường trong sản xuất” thông qua các hoạt động và chương trình tái chế và tái sử dụng chất thải..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé Việt Nam nhận bằng khen xuất sắc trong hoạt động đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO