Nescafé lọt top 10 phim quảng cáo có lượt xem và chia sẻ cao nhất trên YouTube

Y.N| 03/11/2015 04:16

Với hơn 6 triệu lượt người xem trong vòng hơn 3 tháng, phim quảng cáo “Nụ hôn” của Nescafé đã được xướng tên trong top 10 phim quảng cáo có lượt người xem và chia sẻ cao nhất trên kênh YouTube tại Việt Nam trong năm 2015.

Nescafé lọt top 10 phim quảng cáo có lượt xem và chia sẻ cao nhất trên YouTube

Với hơn 6 triệu lượt người xem trong vòng hơn 3 tháng, phim quảng cáo Nụ hôn của Nescafé đã được xướng tên trong top 10 phim quảng cáo có lượt người xem và chia sẻ cao nhất trên kênh Youtube tại Việt Nam trong năm 2015.

Giải thưởng YouTube Ads Leaderboard (Quảng cáo hàng đầu YouTube) đã được đại diện của Google Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng cho đại diện Công ty Nestlé Việt Nam ngày 29/10 vừa qua.

Bên cạnh phim quảng cáo Nụ hôn, nhãn hàng Nescafé còn đăng video clip với bài hát và điệu nhảy Sánh đậm trên Youtube. Trong vòng hơn 1 tháng đã có khoảng 2 triệu lượt người xem clip này.

>Ý tưởng quảng cáo độc đáo

>Top 20 quảng cáo ấn tượng mọi thời đại

>5 quảng cáo hài hước

>1001 Bí quyết đột phá trong Quảng cáo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nescafé lọt top 10 phim quảng cáo có lượt xem và chia sẻ cao nhất trên YouTube
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO