Nâng cao trách nhiệm xã hội với những trẻ em kém may mắn

N.CHÂU| 03/07/2018 06:26

Theo Báo cáo Tổng kết trách nhiệm xã hội (CSR Report) tại Việt Nam năm 2017, Amway dành phần lớn nguồn lực đầu tư cho hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ những trẻ em kém may mắn.

Nâng cao trách nhiệm xã hội với những trẻ em kém may mắn

Thông qua hai Chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền 1 tỷ 327 triệu đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước trong năm 2017. Chiến dịch Nutrilite Power of 5 giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Tại mỗi quốc gia, Nutrilite Power of 5 sẽ kết hợp với các tổ chức nhân đạo nhằm phân phối miễn phí gói sản phẩm Nutrilite Little Bits tới cho các em từ 6 tháng đến 5 tuổi có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, hỗ trợ giáo dục dinh dưỡng và tiến hành đánh giá theo dõi nhằm đảm bảo các em được phát triển khỏe mạnh.

Sản phẩm cung cấp 15 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu để hỗ trợ trẻ em từ 6 tháng đến dưới 5 tuổi. 230.400 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits của tập đoàn Amway đã đến được tận tay 2.090 trẻ em thiếu dinh dưỡng tại 5 điểm trường thuộc 5 xã của huyện Lục Ngạn.

Những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng của Amway đã được công nhận xứng đáng qua các giải thưởng uy tín. Gần đây nhất, Amway Việt Nam đã vinh dự đạt được Chứng chỉ công nhận Phòng thí nghiệm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2005 cho nhà máy tại Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nâng cao trách nhiệm xã hội với những trẻ em kém may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO