Nâng cao nhận thức về sức khỏe tim mạch

P.V| 10/10/2018 07:11

Nhân ngày Tim mạch Thế giới 29/9/2018, Tập đoàn Manulife đã kết hợp Hiệp hội Tim mạch Thế giới thực hiện chiến dịch nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe tim mạch cho cộng đồng trên toàn cầu.

Nâng cao nhận thức về sức khỏe tim mạch

Chiến dịch chia sẻ thông điệp phòng chống bệnh tim mạch thông qua chuỗi sự kiện, hoạt động lan truyền trên mạng xã hội, chia sẻ video chiến dịch, tổ chức các hoạt động gây quỹ tại địa phương và chiếu sáng các địa danh, tòa nhà hoặc di tích nổi tiếng.

Năm nay, chiến dịch khuyến khích từng cá nhân theo đuổi chế độ dinh dưỡng lành mạnh; tập thể dục đều đặn;kiểm tra sức khỏe định kỳ; không hút thuốc lá và khuyến khích những người xung quanh từ bỏ thói quen xấu này. Từ đó, mỗi cá nhân sẽ trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình để giảm thiểu số lượng bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, cũng như các bệnh không lây nhiễm khác.

Theo Hiệp hội Tim mạch Thế giới, nếu kiểm soát được 4 yếu tố nguy cơ: hút thuốc lá, chế độ ăn uống, lười vận động và uống rượu, có thể tránh được ít nhất 80% rủi ro tử vong sớm vì tim mạch. Các hoàn động tuyên truyền nhân Ngày Tim mạch Thế giới là một phần trong chương trình hợp tác giữa Manulife và Hiệp hội Tim mạch Thế giới.

Trong khuôn khổ hợp tác này, Manulife tài trợ cho chiến dịch World Heart Day (Ngày Tim mạch Thế giới) trong vòng 3 năm với mục tiêu nâng cao nhận thức và tăng cường nỗ lực phòng chống bệnh tim mạch và đến năm 2025 giảm được 25% tỷ lệ tử vong vì bệnh tim mạch trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nâng cao nhận thức về sức khỏe tim mạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO