Nam A Bank và GCPF triển khai chương trình “tín dụng xanh”

Y.N| 25/12/2018 08:41

Nam A Bank và Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (Global Climate Partnership Funds - GCPF) vừa ký kết hợp tác triển khai chương trình “Tín dụng xanh”.

Nam A Bank và GCPF triển khai chương trình “tín dụng xanh”

Đây là một phần quan trọng của dự án cộng đồng “Tôi chọn sống xanh” mà Nam A Bank thực hiện trong năm 2019.

Theo đó, Nam A Bank ưu đãi tài trợ vốn cho các mục đích: Trang bị máy móc, dây chuyền sản xuất không gây tác động đến môi trường; Phục vụ sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường; Phát triển sản xuất nông nghiệp, nông thôn; Đầu tư xây dựng, sửa chữa nhà ở, văn phòng, nhà xưởng có sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường và giảm tiêu thụ năng lượng; Xây dựng công trình, mua sắm đồ gia dụng thân thiện với môi trường; Triển khai dự án hướng đến bảo vệ môi trường...

Ông Lê Quang Quảng - Phó tổng giám đốc Nam A Bank cho biết: “Chương trình “Tín dụng xanh” không chỉ cấp vốn cho khách hàng phục vụ mục đích kinh doanh, tiêu dùng mà còn mang thông điệp nhân văn sâu sắc, đó chính là sản xuất, tiêu dùng gắn liền với bảo vệ môi trường. Chỉ có như vậy chúng ta vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa bảo vệ chính cuộc sống của chính mình. Thông qua việc hợp tác với GCPF, Nam A Bank sẽ triển khai cấp tín dụng xanh đến khách hàng để cùng phát triển hướng đến một cuộc sống an toàn, bền vững”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nam A Bank và GCPF triển khai chương trình “tín dụng xanh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO